Bố chồng của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ trải lòng về đám cưới con

Ông Triệu Văn Mẫu (SN 1960), bố chồng của chị Thu Sao, đã có những câu trả lời thẳng thắn về chuyện tình yêu của con trai mình và người con dâu hơn 36 tuổi.

Bố chồng của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ trải lòng về đám cưới con 

Như Dân Việt đã đưa tin, câu chuyện tình yêu của chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng ) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) đã khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua. Trải qua nhiều sóng gió, dư luận cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về câu chuyện tình yêu này. Vào ngày 20.9 (tức 11.8 âm lịch) cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà.

Trên báo Người đưa tin, PV đã có cuộc trao đổi nhanh trước ngày cưới với ông Triệu Văn Mẫu (bố chồng chị Thu Sao). Người đàn ông này cũng đã trải lòng mình.

Thưa ông, bố mẹ thường vui mừng khi con cái lập gia đình. Vậy vợ chồng ông bà có được cảm giác đó khi anh Cương lấy chị Thu Sao là người hơn tuổi?

Hai con đã yêu thương nhau thì gia đình cũng không có vấn đề gì. Việc chênh lệch tuổi tác không sao cả.

 Ông nghĩ sao về việc con dâu hơn cả tuổi của mình?

Đó là do tình cảm của hai người, số phận đã gặp như vậy thì chúng tôi cũng vui vẻ chấp nhận.

Tính cách của con dâu Thu Sao có điều gì khiến ông ấn tượng?

Thu Sao là một người vui vẻ, hòa đồng, có tình cảm với gia đình, sống chan hòa.

Ngày đầu tiên con dâu về ra mắt, ông bà có kỷ niệm đáng nhớ?

Tôi chỉ biết Thu Sao trẻ hơn nhiều so với tuổi, cũng rất khéo léo.

Anh Cương kết hôn với chị Thu Sao sẽ khó khăn trong việc sinh con, không thể bế cháu nội thì vợ chồng ông bà có buồn không?

Là người cha người mẹ ai cũng có mong mỏi được ẵm bồng máu mủ ruột già. Nhưng, hai con đã yêu thương nhau như vậy thì mình đành vui lòng chấp nhận.

Bố chồng của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ trải lòng về đám cưới con

Ấn tượng khi Thu Sao về gia đình mình, ông Mẫu cho biết Thu Sao rất khéo léo.

Ông mất bao nhiêu thời gian để đồng ý cho anh Cương lấy chị Thu Sao?

Tôi cũng có một thời gian suy nghĩ, đắn đo về hạnh phúc của con. Nhưng, thời gian đó cũng qua đi rồi và tôi không muốn nhắc đến quá khứ nữa.

Cảm xúc của ông thế nào khi ngày cưới của con đang cận kề?

Đó là ngày trọng đại của con, bố mẹ vui vẻ và làm tròn trách nhiệm với con cái. Cảm xúc của vợ tôi cũng vậy, hồi hộp lo cho đám cưới của con.

 Công tác chuẩn bị đám cưới hiện tại của gia đình nhà trai thế nào?

Công tác chuẩn bị đám cưới hiện tại đã xong, đến ngày cưới chào đón khách và con cái, bạn bè của con dâu.

Bố chồng của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ trải lòng về đám cưới con

Trên báo Khám phá, chị Thu Sao cũng cho biết: “Vợ chồng tôi đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ phục vụ đám cưới. Tôi và anh Cương đã gửi thiệp cưới đến họ hàng và bạn bè. Nhà tôi đã đặt phông rạp, bánh kẹo và chừng 20 mâm cỗ cưới, gia đình anh Cương sống trong bản nên tự làm cỗ lấy.

Cách đây 1 tháng, bố mẹ chồng tôi đã rục rịch đi chợ phiên mua sắm thực phẩm khô, gia vị,… chuẩn bị nấu cỗ cưới. Bà con trong bản cũng chuẩn bị tinh thần đến giết lợn, mổ gà phụ giúp gia đình làm chỗ thiết đãi khách khứa”, chị Thu Sao nói.

Còn chú rể Hoa Cương thì trải lòng rằng: Nhiều người xem việc đàn ông ít tuổi yêu người phụ nữ hơn tuổi là bởi họ ỉ lại, thích tìm một người giống như “mẹ” của mình và thích túi tiền của họ. Phản bác lại ý kiến này, anh Triệu Hoa Cương nói: “Từ khi tình yêu của chúng tôi được lan truyền, rất nhiều người nói tôi yêu cô ấy vì tiền, vì tài sản… Thế nhưng, tôi chẳng quan tâm, họ là người ngoài sao họ có thể hiểu được.

Họ nói gì kệ họ và tôi cũng không cần bận tâm. Điều tôi quan tâm lúc này là cảm xúc của vợ và cảm xúc của tôi, chúng tôi sống cho bản thân chứ không phải sống vì một ai đó khác".

Chú rể Hoa Cương bày tỏ: “Tôi cảm thấy hồi hộp vô cùng. Tôi biết, đám cưới của chúng tôi là đám cưới đặc biệt và rất nhiều người háo hức chờ xem chúng tôi sẽ chung sống với nhau thế nào. Còn tôi, lần đầu tiên làm chú rể tất nhiên là run, lo lắng nhưng xen lẫn với đó là niềm hạnh phúc. Hạnh phúc vì kể từ đây, tôi có người thương cùng chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống”.

Anh Triệu Hoa Cương cũng cho rằng, việc yêu và lấy vợ hơn tuổi không có gì đáng xấu hổ. Điều quan trọng nhất, đó chính là tình yêu mà cả hai bên dành cho nhau có chân thành hay không. 

Theo DanViet