Bố khóc nức nở đưa con gái về nhà chồng: "Nhà có 2 mụn con gái giờ đi một đứa, bao giờ đứa kia đi nốt thì bố trắng tay"



Hình ảnh hại cha con bịn rịn, không thể nén những giọt nước mắt trong lúc tiễn con gái đi lấy chồng đang khiến dân mạng xúc động.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh con gái ôm chặt cha khóc nức nở sau khi về nhà chồng được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngay sau khi được đăng tải, clip cảm động này đã được dân mạng đua nhau chia sẻ.

Clip gây xúc động: Cô dâu khóc nức nở, bịn rịn ôm chặt cha sau khi về nhà chồng khiến dân mạng rơi lệ. Nguồn: Beatvn

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô dâu oà khóc nức nở, bịn rịn ôm chặt cha trong ngày về nhà chồng. Tiễn con gái về tận nhà chồng người cha cũng không kìm được nước mắt, không nỡ rời xa khiến người xem nghẹn ngào. Để con gái không buồn, người cha cố nén, liên tục đưa tay quệt ngang nước mắt để con gái đỡ buồn. 

Một số người thân đứng ngoài liên tục an ủi, "Thôi bàn giao đi, không có việc gì phải khóc đâu. Sống thật hạnh phúc nhé". Thấy bố và mọi người ra về, cô dâu vẫn liên tục ngoái nhìn theo khóc nức nở.  

bo-khoc-nuc-no-dua-con-gai-ve-nha-chong-nha-co-2-mun-con-gai-gio-di-mot-dua-bao-gio-dua-kia-di-not-thi-bo-trang-tay

Theo chia sẻ của bạn T.N - em gái của cô dâu cho biết, "Chị gái em hôm nay đi lấy chồng xa, dù bình thường hay chí choé, nhưng đến lúc chị đi lấy chồng thì cũng thấy nhớ.

Tiễn con gái đi lấy chồng, bố mình cứ khóc mãi bảo nhà có mỗi 2 mụn con gái giờ đi 1 đứa rồi, bao giờ đến lượt mày nữa thì coi như tao trắng tay".

Hình ảnh hai cha con bịn rịn, không thể nén những giọt nước mắt trong ngày con gái đi lấy chồng hiện khiến dân mạng xúc động. 

"Mình mới lấy chồng hôm 25-26, lúc đưa dâu xong họ nhà gái ra về thì mình khóc như mưa. Đến chiều tối lại nhà, lúc ra về bố cũng cứ ôm xong khóc, bảo từ nay thành con nhà khác rồi, mất con gái luôn rồi. Nghĩ mà thương, chẳng muốn về nhà chồng nữa", tài khoản A.H. bình luận. 

"Mấy năm nữa chắc mình cũng khóc lóc như này mất. Bây giờ đi học xa nhà một tuần không về đã thấy nhớ bố mẹ lắm rồi, nếu mà lấy chồng xa nữa chắc khóc luôn.

Nhà mình 3 chị em gái chắc cưới chồng cho chồng về ở rể cùng bố mẹ thôi. Chẳng ai thương con bằng bố mẹ cả, bình thường hay mắng mỏ vậy chứ thương con cái lắm gì cùng dành dụm để phần", một bạn khác chia sẻ.

K.A

Theo Kênh 14 / Helino