Bốc được biển ngũ quý 3, Toyota Vios bất ngờ xếp ngang giá xế sang Audi, Mercedes

Nhờ may mắn bốc được biển số ngũ quý 3, chiếc Toyota Vios bất ngờ được trả 3,3 tỷ đồng, ngang với một chiếc xế sang nhập ngoại.

Mới đây, trên các diễn đàn xe cộ bất ngờ chia sẻ hình ảnh một người đàn ông may mắn bốc được biển số 30G – 333.33 cho chiếc Toyota Vios 2020 của mình. Ngay lập tức, đã có hàng ngàn những bình luận, comment trầm trồ về sự may mắn khó tin của chàng trai này.

boc-duoc-bien-ngu-quy-3-toyota-vios-bat-ngo-xep-ngang-gia-xe-sang-audi-mercedes

May mắn bốc được biển số ngũ quý 3, chiếc Toyota Vios bất ngờ được trả 3,3 tỷ đồng

Thậm chí, người người còn đề cập tới việc mua lại biển số ngũ quý 3 của tài xế may mắn này với mức giá từ 1 tỷ đồng. Hay một tài khoản Facebook đã công khai chào mua chiếc xe với mức giá không tưởng 3,3 tỷ đồng, cao gấp 6-7 lần giá một chiếc Vios thông thường. Với mức giá này, chủ nhân chiếc xe có thể đổi sang những mẫu xe sang như Lexus ES 350, Mercedes E300 AMG hay Audi Q7 3.0 TFSI…

boc-duoc-bien-ngu-quy-3-toyota-vios-bat-ngo-xep-ngang-gia-xe-sang-audi-mercedes

Một tài khoản Facebook đã công khai chào mua chiếc xe với mức giá không tưởng 3,3 tỷ đồng

Trước đó, hình ảnh Mercedes – Benz GLC 250 với tấm biển ngũ quý 6 cũng từng gây xôn xao trên mạng. Được biết, người có “bàn tay vàng trong làng bấm biển” này là người đàn ông 38 tuổi trú phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An, chủ nhân ôtô Mercedes-Benz GLC 250.

 
boc-duoc-bien-ngu-quy-3-toyota-vios-bat-ngo-xep-ngang-gia-xe-sang-audi-mercedes

Mercedes – Benz GLC 250 với tấm biển ngũ quý 6 cũng từng gây xôn xao trên mạng

Liên quan tới vấn đề biển số “đẹp”,  mới đây, Bộ Công an đã đề xuất ba hình thức cấp biển số xe, trong đó có việc đấu giá trực tuyến và cấp theo sở thích của mỗi cá nhân có thu phí.

Cụ thể,  đại tá Đỗ Thanh Bình - Cục phó CSGT cho biết, bên cạnh việc cấp biển số bình thường theo quy định lâu nay, nhiều người dân muốn chọn biển số theo ngày tháng, năm sinh; số tuổi; ngày kỷ niệm hoặc số phong thuỷ...

"Trên hệ thống dữ liệu sẽ phân loại biển số dạng tứ quý hoặc số đẹp để đấu giá. Với các dãy số theo sở thích, người dân có nhu cầu được lựa chọn và chỉ phải đóng một khoản tiền theo quy định", đại tá Bình nói.

Trường hợp nhiều người trùng sở thích ví dụ có cùng năm sinh, biển số liên quan sẽ được đấu giá trên hệ thống điện tử, ai trả giá cao, người đó được sở hữu.

Theo GiaDinhVietNam