Bói vui: Chữ cái đầu tiên của tên người tiết lộ phong cách yêu

Cái tên không chỉ là sự kì vọng của bố mẹ dành cho con cái mà ngoài ra, chính chữ cái đầu tiên của tên bạn cũng có thể nói lên một phần tính cách cũng như đặc điểm khi yêu. Cùng khám phá điều thú vị này nhé!

Bói vui: Chữ cái đầu tiên của tên người tiết lộ phong cách yêu

Chữ A

Bạn không phải tuýp người lãng mạn trong tình yêu. Thay vào đó, khi yêu, bạn rất nghiêm túc, không có ý định yêu đương chơi bời hay qua đường, luôn nỗ lực để làm hài lòng người mình yêu. Bạn không thích thể hiện những cử chỉ âu yếm, thân mật với nửa kia ở những nơi đông người mà luôn dành cho họ một sự tôn trọng tuyệt đối.

Chữ B

Bói vui: Chữ cái đầu tiên của tên người tiết lộ phong cách yêu

Bạn là người trầm tính, nhạy cảm, nhưng khi yêu thì rất mãnh liệt và chìm đắm trong tình yêu. Bạn biết cách chiều chuộng người yêu và cũng mong muốn được nửa kia đối xử như thế.

Chữ C

Bạn là người cực kỳ nghiêm túc trong tình yêu và có xu hướng đã yêu sẽ công khai cho cả thế giới biết về chuyện tình của mình. Khi yêu, bạn thích tiếp xúc cơ thể và muốn được gần gũi nửa kia càng nhiều càng tốt. Bạn muốn nửa kia của mình phải là người vừa chung thủy, tâm lý lại như một người bạn thân để bạn có thể tâm sự, trò chuyện.

Chữ D

Mỗi lần bạn để ý một đối tượng nào đó, bạn chỉ muốn đeo đuổi cho bằng được và không dễ dàng từ bỏ người ta. Khi yêu, bạn được nhận xét là người khá chung thủy, đôi khi cũng ghen tuông và muốn sở hữu người khác. Nhưng đôi khi bạn lại bị kích thích bởi sự lập dị và phi thường.

Chữ E

Bói vui: Chữ cái đầu tiên của tên người tiết lộ phong cách yêu

Bạn là người sống dĩ hòa vi quý, thường cố gắng chủ động làm hòa nếu có xảy ra xích mích với người yêu. Tình yêu đối với bạn là được tận hưởng tối đa sự vui vẻ và lãng mạn. Ngoài ra, bạn cũng thích trò chuyện, đối thoại cùng người yêu về các vấn đề mang tính tâm lý, triết lý sâu xa, nhân sinh quan và đời sống hơn là các tiếp xúc thân mật của cơ thể. 

Chữ G

Bạn là một người khó tính trong việc tìm kiếm “một nửa” cho mình. Người ấy phải có trí tuệ tương đương hoặc có địa vị cao hơn bạn, đồng thời có thể giúp bạn phát triển thêm vị trí của mình trong xã hội. Bạn còn là một người nhạy cảm, luôn biết cách hỗ trợ cảm xúc của người khác. Đối với bạn, trách nhiệm và bổn phận có vai trò rất cao so với những thứ khác.

Chữ H

Bạn luôn đòi hỏi “một nửa” của mình phải là người có thể thúc đẩy danh tiếng và tài chính của bạn. Trong tình yêu, bạn rất độ lượng, nhạy cảm và kiên nhẫn. Trước khi hẹn hò, bạn có xu hướng tiết kiệm các khoản chi phí trong các thói quen hàng ngày nhưng khi đã yêu rồi, bạn khá thoải mái và mát tay khi hẹn hò với nửa kia của mình.

Chữ K

Theo phong thủy, những nhóm người này thường có tính cách phóng khoáng, vô ưu, yêu thích sự tự do, khó ai có thể áp đặt và kiểm soát suy nghĩ, hành động của họ. Người có chữ cái đầu tiên là K khi yêu rất thật lòng, chung thủy nhưng lại không biết cách bày tỏ tình cảm của mình. Bạn ít nói lời hay ý đẹp mà chỉ âm thầm, lặng lẽ hành động, đứng sau lưng người mình yêu để che chắn, bảo vệ. Thế nhưng đôi khi, đối phương lại không thể hiểu được những hy sinh cao cả mà bạn dành cho người ấy. Họ lạnh lùng trách móc, thậm chí đôi khi còn giận hờn cho rằng bạn là người vô tâm.

Chữ L

Bói vui: Chữ cái đầu tiên của tên người tiết lộ phong cách yêu

Bạn là một người hết lòng vì tình yêu. Bạn luôn thể hiện nó qua những cử chỉ âu yếm, những buổi xem phim hay những bữa ăn tối cùng nhau. Trong cuộc sống, bạn thích sự tự do, hành động theo cảm hứng, bạn có thể sẵn sàng bỏ công việc ổn định để đi du lịch cùng bạn bè.

Chữ M

Những người có tên bắt đầu bằng chữ M thường có năng khiếu nghệ thuật, thẩm mĩ tốt, nghiêm túc, thành thật và đáng tin cậy. Bạn không thích bị chỉ đạo và thường suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định nào đó. Chính vì vậy, bạn cũng để vụt mất nhiều cơ hội vì điều đó.

Trong tình cảm, đôi khi họ cảm thấy khó khăn vì không thể bộc lộ suy nghĩ của mình cho đối phương. Khi yêu, họ thường có xu hướng kiềm chế cảm xúc và rất kiên nhẫn với người mình yêu.

Chữ N

Bạn khiêm tốn, trong sáng, ngây thơ và nhút nhát, rất khó mở lòng với người lạ, nhất là trong tình yêu. Khi thích ai đó, bạn sẽ không nói ra ngay, cũng không vội vã theo đuổi, bạn cần có thời gian tìm hiểu, trò chuyện và khám phá xem người ta có thực sự phù hợp với mình hay không rồi mới tính tiếp. Bạn cũng có xu hướng theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi lĩnh vực, kể cả tình yêu.

Chữ O

Bói vui: Chữ cái đầu tiên của tên người tiết lộ phong cách yêu

Bạn rất quan tâm đến những vấn đề về giới tính. Là một người có tình yêu say đắm, dễ xúc động, đòi hỏi “đối tượng” cũng phải có những cảm xúc như bạn. Đôi khi vì quá yêu người ấy nên bạn muốn người ấy phải thuộc về chỉ một mình mình.

Chữ P

Bạn luôn ý thức được những khuôn phép của xã hội, đồng thời đánh giá cao vẻ đẹp bề ngoài nên đòi hỏi người yêu của mình phải có ngoại hình đẹp, không những thế mà còn phải thông minh. Ngoài ra, bạn còn là một người có tinh thần tập thể, muốn được yêu thương và âu yếm.

Chữ Q

Một khi đã yêu, những người có chữ cái đầu là Q sẽ dâng hiến toàn bộ con tim cho người mình yêu. Họ yêu khờ dại, yêu hết mình và dồn toàn bộ tâm trí lẫn sức lực để phát triển mối quan hệ tình cảm của mình đi đến kết quả tốt đẹp nhất có thể. 

Chữ R

Bạn thích người yêu của mình phải thông minh và có kiến thức uyên bác, trình độ học vấn cao để có thể cùng bạn trò chuyện về những chủ đề mang tính học thuật đồng thời nâng cao vốn hiểu biết của cả hai. Bạn cũng hy vọng nửa kia giống như mình, là người ham học hỏi, thích khám phá các kiến thức mới mẻ và có hứng thú với những hiện tượng bí ẩn, siêu nhiên trong đời sống.

Chữ S

Bói vui: Chữ cái đầu tiên của tên người tiết lộ phong cách yêu

Bạn là người đặt công việc lên hàng đầu, nếu luôn bị chi phối bởi những chuyện kinh doanh và tiền bạc, bạn sẽ khó tìm thấy sự thư giãn cho tâm hồn. Bạn theo chủ nghĩa lãng mạn nhưng không bao giờ đánh mất sự kiềm chế những cảm xúc của mình. Thực tế, bạn rất thận trọng trước khi trao trái tim mình cho ai đó.

Chữ T

Rất nhạy cảm và kín đáo, bạn luôn muốn người ấy chủ động. Sở thích của bạn là nghe nhạc nhẹ, trữ tình, chọc ghẹo, tán tỉnh người khác và hay mơ mộng. Khi yêu, bạn rất lãng mạn, yếu đuối và dễ thay đổi. Tốt nhất là bạn nên có một mối quan hệ phù hợp với mình.

Chữ U

Bạn coi tình yêu là một trải nghiệm và không thích bị trói buộc trừ khi bản thân tự nguyện muốn ổn định. Bạn không thể sống thiếu tình yêu nhưng lại không dồn toàn bộ tâm trí của mình cho nửa kia. Bạn là kiểu người ham vui, vẫn thích lao vào các cuộc chơi bời, các hành trình phiêu lưu mạo hiểm. Nếu mối quan hệ tình cảm hiện tại không mang đến cảm giác phấn khích, gay cấn, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và nhanh chóng từ bỏ để đi tìm cảm giác mạnh.

Chữ V

Bói vui: Chữ cái đầu tiên của tên người tiết lộ phong cách yêu

Trong tình yêu, bạn sẽ không tiến tới nếu đối phương không chứng tỏ được tình yêu của họ dành cho bạn. Bạn cũng dễ có cảm tình với những người có tính cách độc đáo và hài hước, có khả năng chọc cho bạn cười.

Chữ X

Bạn là một con ngựa bất kham chính hiệu, lúc nào cũng trong trạng thái chuyển động, không thể ngồi yên một chỗ. Bạn thích tiếp xúc cơ thể với nửa kia, thích những cử chỉ đụng chạm thân mật và thường có những mối quan hệ tình yêu lâu bền, sâu sắc, thậm chí là suốt đời.

Chữ Y

Nhạy cảm và tự lập, nếu một việc diễn ra không như ý bạn, bạn sẽ thôi không làm nữa. Bạn luôn muốn kiểm soát mối quan hệ của mình và dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu, âu yếm, chăm sóc nhau. Bạn thích làm nổi bật bản thân mình và dành những điều tuyệt vời cho người yêu bạn. 

Qua bài viết trên đây bạn có thấy đúng với tính cách khi yêu của bản thân không? Bạn cũng có thể tham khảo bài viết này để đoán biết được tính cách và tâm tính của một người nào đó khi tiếp xúc. Không phải là ngẫu nhiên đâu, cái tên có khi là mang cả số phận, là định mệnh đấy nhé.

Theo Bestie