Cả gia đình may mắn thoát chết khi bị 2 kẻ trùm đầu phóng hỏa

Lợi dụng đêm khuya khi cả gia đình đang ngủ, 2 kẻ trùm kín đầu đến trước nhà anh Hưng đổ chất lỏng (nghi là xăng) vào cửa nhà, bật lửa cho cháy rồi lên xe tẩu thoát.

Vào khoảng 23h50’ ngày 24/11, khi gia đình anh Cao Văn Hưng (SN 1979) trú khu phố Bình Sơn, phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn đang ngủ thì nghe tiếng chó cắn nên người vợ đã dậy bật camera xem và phát hiện cháy lớn ở cửa nhà. 

Ngay sau đó, bố anh Hưng ở nhà bên cạnh và người dân đi đường phát hiện sự việc kịp thời nên đã dập tắt đám cháy, mở cửa đưa 4 người (2 vợ chồng anh Hưng và 2 người con) trong nhà ra ngoài an toàn.

ca-gia-dinh-may-man-thoat-chet-khi-bi-2-ke-trum-dau-phong-hoa

2 kẻ trùm đầu đổ chất lỏng (nghi xăng) phóng hỏa nhà anh Hưng được camera ghi lại

Theo anh Cao Văn Hưng cho biết, sau khi sự việc xảy ra gia đình trích xuất camera thì thấy toàn bộ cảnh 2 người đàn ông mặc áo ấm, trùm đầu đi xe máy đến trước cửa nhà rồi dừng lại, một người dùng chai chứa chất lỏng (nghi là xăng) tưới lên 2 cây cảnh trước nhà, người còn lại dùng chai chứa chất lỏng tưới vào cửa nhà rồi bật lửa đốt cháy và ngay sau đó lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Cũng theo anh Hưng, gia đình làm nghề kinh doanh bể cá, từ trước đến nay không hề có mâu thuẫn với ai, rất may vụ việc phát hiện kịp thời nên cả gia đình thoát ra ngoài an toàn. Đám cháy khiến cửa cuốn hỏng hoàn toàn, 3 cây xanh chết héo và một số tài sản khác hư hỏng. Tổng thiệt hại ước tính khoảng 50 triệu đồng.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Hưng đã gửi đơn trình báo gửi đến Công an TP Sầm Sơn đề nghị điều tra vụ việc. Ngày 27/11, Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc tại gia đình anh Hưng bị các đối tượng phóng hỏa trong đêm.

Theo GiaDinh