Ca sĩ Kim Ngân sống lang thang tại Mỹ: Body vẫn rất đẹp khiến Thúy Nga phải trầm trồ

 Tiếp tục câu chuyện về Kim Ngân sống lang thang tại Mỹ, mới đây Thúy Nga lại đăng tải clip cô thuyết phục được đàn chị đi mua sắm quần áo mới, việc mà nhiều năm qua không ai làm được, kể cả con của nữ ca sĩ.

Theo đó, sau khi được dẫn đi gội đầu, cắt và nhuộm tóc rồi đi ăn, Thúy Nga năn nỉ mãi thì Kim Ngân mới chịu đi mua quần áo cùng mình. Đến cửa hàng quần áo, nữ ca sĩ lại tỏ ra vô cùng thích thú và tự lấy xe đẩy đi chọn đồ và nói: "Tôi chỉ muốn mua một bộ để thay thôi, còn một bộ gửi má để hôm nào đi chơi với má thì mặc".

Nghe vậy, Thúy Nga bảo đàn chị hãy mua nhiều bộ luôn để mặc cho đẹp, đừng gửi cô làm gì. Vì biết Kim Ngân thích đồ màu xanh rêu và quần ôm nên khi được đàn chị nhờ chọn đồ, Thúy Nga đã lựa những món giống với sở thích của nữ ca sĩ.

ca-si-kim-ngan-song-lang-thang-tai-my-body-van-rat-dep-khien-thuy-nga-phai-tram-tro

Đặc biệt tại đây, Kim Ngân còn biết chọn cả đồ cho Thúy Nga và bày tỏ rằng bản thân muốn mua một chiếc áo sát nách giống với chiếc áo Ái Vân mặc hồi xưa.

Cùng với quần áo, Thúy Nga còn mua một đôi giày trắng, một số đồ lót và bánh kẹo cho Kim Ngân rồi tiếp tục dẫn đàn chị sang một cửa hàng khác để chọn đồ.

Cũng trong clip, khi Thúy Nga và Kim Ngân đang đi trên đường thì một nữ khán giả bắt gặp và tặng tiền cho nữ ca sĩ, đây cũng là lần hiếm hoi Kim Ngân chịu nhận tiền của người lạ.

Sau đó, Thúy Nga dẫn Kim Ngân về nhà mình để thay đồ, ban đầu nữ ca sĩ nhất quyết không chịu khiến Thúy Nga phải thuyết phục hồi lâu.

"Tôi phải vất vả lắm mới dụ được chị Kim Ngân thay đồ. Tôi phải dụ bằng cách đi thay một bộ đồ mới, chị ấy thấy tôi thay đồ thì mới chịu mặc đồ mới theo tôi. Chị ấy chịu thay cả quần lẫn áo ngoài, nhưng không chịu thay giày và khăn. Dù sao, hôm nay tôi cũng làm được chuyện động trời với chị Kim Ngân là cắt được tóc và thay được quần áo mới cho chị ấy". nữ danh hài nói.

ca-si-kim-ngan-song-lang-thang-tai-my-body-van-rat-dep-khien-thuy-nga-phai-tram-tro

Kim Ngân đã chịu thay đồ mới sau nhiều năm sống lang thang ngoài đường phố ở Mỹ.

Cuối clip, Thúy Nga chở đàn chị về nơi đã đón ban đầu và cho biết cô đã làm được một chuyện vô cùng ý nghĩa là đưa được Kim Ngân đi gội đầu, cắt nhuộm tóc, mua quần áo mới và thay đồ.

Theo nữ danh hài, để thuyết phục những người như Kim Ngân cần phải nhẹ nhàng, khéo léo và chiều chuộng họ thì mới mong họ nghe lời.

Thành công lớn của tôi hôm nay là đưa được chị Kim Ngân đi nguyên một ngày mà không bị chị ấy chửi, la mắng một tiếng nào, lại rất ngoan hiền. Tôi đưa đi đâu là chị ấy đi đó, không ý kiến gì hết. Đây đúng là chuyện động trời.

ca-si-kim-ngan-song-lang-thang-tai-my-body-van-rat-dep-khien-thuy-nga-phai-tram-tro

ca-si-kim-ngan-song-lang-thang-tai-my-body-van-rat-dep-khien-thuy-nga-phai-tram-tro

Nhan sắc nóng bỏng của Kim Ngân ngày trước.

Và đúng là, phải thay đồ xong tôi mới thấy body của chị Kim Ngân rất đẹp dù đã già. Đôi chân của chị ấy dài, thẳng băng nên mặc quần ôm rất đẹp. Thế mới hiểu rằng vì sao ngày xưa chị Kim Ngân hot thế, toàn mặc bikini chụp hình. Tôi mừng lắm, mừng cho Kim Ngân vô cùng”, Thúy Nga xúc động nói.

Ở phần cuối clip, lần đầu tiên sau nhiều năm sống trong tiềm thức nửa tỉnh nửa mê, Kim Ngân thốt lên rằng: "Tôi cũng mừng lắm, vui lắm" khi nghe người khác nói về mình như vậy.

Lộc Liên

Thúy Nga Channel

Theo Tiền Phong