Ca sĩ thay bạn trả nợ 4 tỷ đã giúp người thua cá độ bằng cách này

Ca sĩ Việt này khẳng định anh vẫn giúp đỡ bạn thua cá độ nhưng đưa ra yêu cầu đặc biệt với bạn.

Hòa cùng nhịp đập World Cup, nam ca sĩ Akira Phan không bỏ lỡ một trận cầu đỉnh cao nào. Anh cố gắng thu xếp công việc để theo dõi vì 4 năm mới có 1 lần. Trước đây Akira Phan từng vì bạn bè, trả nợ hộ bạn số tiền 4 tỷ đồng. Một lần khác, một người bạn thua cá độ, anh vẫn giúp đỡ nhưng đưa ra yêu cầu đặc biệt.

Ca sĩ thay bạn trả nợ 4 tỷ đã giúp người thua cá độ bằng cách này

Akira Phan trong một MV ca nhạc

- Niềm đam mê bóng đá có trong anh từ khi nào?

- Từ nhỏ rồi, tôi còn nhớ khi còn nhỏ chắc khoảng 3-4 tuổi, mẹ có mua trái banh về cho tôi chơi, rồi còn cởi truồng tắm mưa đá banh với mấy bạn hàng xóm nữa, nghĩ lại thấy nhớ tuổi thơ lắm..

- 1 tháng diễn ra World Cup có ảnh hưởng tới lịch trình công việc của anh ra sao?

- Trừ những lịch đã lỡ nhận trước đó thì bắt buộc tôi phải đi diễn, còn lại trong tháng World Cup tôi không nhận lịch vì đa số giờ diễn toàn trùng với giờ phát sóng World Cup, nên tôi muốn được xem hết các trận đấu vì 4 năm mới có 1 lần.

- Anh có phải hoãn show hay hủy show vì sức nóng của World Cup lấn lướt các sự kiện giải trí?

- Hoãn show hay huỷ show thì không bao giờ vì tôi quan trọng chữ tín hàng đầu. Thà mình không nhận chứ đã nhận là phải làm tròn trách nhiệm công việc. Trong sự nghiệp ca hát của tôi trước giờ chưa 1 lần huỷ hay hoãn show vì vấn đề gì, trừ khi mình liệt giường không thể đi được hoặc sự cố bất khả kháng. Thậm chí cách đây 2 năm, tôi bị mổ dây chằng đầu gối nhưng 4 ngày sau vẫn phải chống nạng ra Thanh Hoá biểu diễn, vì đã lỡ nhận diễn cho tiệc cưới của 2 em.

Họ quen nhau nhờ bài hát Điều Ước Giản Đơn và muốn ngày cưới của họ có đúng người ca sĩ đã hát bài đó để kỷ niệm và mời tôi trước đó 6 tháng. Chính vì lẽ đó tôi không muốn ngày trọng đại của họ vì tôi mà mất đi sự hoàn hảo. Cuối cùng sau buổi biểu diễn đó, vì khán giả quá sung nên tôi bỏ nạng ra nhảy múa và tôi bị đứt dây chằng lần 2 phải mổ để nối lại lần nữa. Đó cũng là 1 kỷ niệm mà tôi muốn nói lên chữ tín đối với tôi rất quan trọng.

Ca sĩ thay bạn trả nợ 4 tỷ đã giúp người thua cá độ bằng cách này

Akira Phan là cổ động viên nhiệt huyết của bóng đá

- Anh từng có lần chia sẻ phải trả nợ 4 tỷ đồng thay cho bạn. Đã bao giờ anh phải giúp đỡ người bạn nào lầm đường vì cá độ hay chưa?

- Cũng có, nhưng chỉ trong phạm vi nhất định và trong khả năng của mình. Và khi đó tôi bắt họ phải đứng trước bàn thờ Phật hứa sẽ bỏ dứt việc cá độ này.

- Các đội bóng mạnh đều đang không có duyên ở World Cup năm nay. Anh dự đoán và đặt niềm tin đội tuyển nào sẽ vô địch?

- Từ đầu giải tôi đặt niềm tin vào Đức và Brazil nhưng giờ Đức đã bị loại. Tôi nghĩ Brazil sẽ là ông lớn cuối cùng của giải. Nếu Brazil chơi thật sự tốt nhất với đúng phong độ của họ, thì chắc chắn Brazil sẽ vô địch, danh hiệu mà họ luôn luôn được đánh giá là của họ qua hằng năm và cũng lâu rồi họ đã chưa lấy lại danh hiệu đó.

Mùa World Cup này thật nhiều bất ngờ. Bóng đá năm nay các đội bóng lớn cùng đội bóng nhỏ đa phần không còn khoảng cách chênh lệch lớn, nên luôn gây nhiều sự bất ngờ. Nhưng các ông lớn bị loại thì cũng sẽ là tin vui với các đội bóng nhỏ, những đội chưa được đá World Cup vì họ sẽ có quyền mơ 1 tương lai sẽ được tham dự World Cup trong đó có Việt Nam (cười).

Theo DanViet