Các người mẫu, MC, ca sĩ bán dâm giá gần 600 triệu là ai, có nhan sắc "khủng" cỡ nào?

Họ đều là những MC, diễn viên, ca sĩ có tiếng trong làng giải trí, sở hữu nhan sắc “trời cho” từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Triệt phá đường dây người mẫu, MC, ca sĩ bán dâm

Nguồn thông tin cho hay, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7-25 ngàn USD/lượt, được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

Các người mẫu, MC, ca sĩ bán dâm giá gần 600 triệu là ai, có nhan sắc

Những MC, người mẫu, ca sĩ bán dâm đều là những người có nhan sắc trời cho

Sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự đã nắm bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ những người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá cực 'khủng'. Thời cơ chín muồi, ban chuyên án quyết định 'cất lưới'.

16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Những MC, diễn viên, ca sĩ bị bắt vì bán dâm là ai?

Trong đó, có Á hậu T.D – người bị bắt quả tang bán dâm chiều 30/8 tại một khách sạn ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1. T.D gần đây nổi như cồn với bộ ảnh sexy, phản cảm có tên "tuyệt tình cốc" chụp ở Đà Lạt.

Các người mẫu, MC, ca sĩ bán dâm giá gần 600 triệu là ai, có nhan sắc

Á hậu T.D – người bị bắt quả tang bán dâm chiều 30/8 tại một khách sạn ở đường Nam Quốc Cang

T.D tên thật là N.T.D (23 tuổi), quê Hà Nội. Cô hành nghề người mẫu, diễn viên tại TP.HCM. T.D bắt đầu được chú ý khi đăng quang cuộc thi hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc. Tại đây, T.D còn đạt giải phụ “Người đẹp ăn ảnh nhất”.

Vụ việc bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” chưa lắng xuống, T.D bị tạm giữ khi là chân dài bán dâm trong đường dây của tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) mà phòng Cảnh sát Hình sự khám phá chiều 30/8.

Người thứ 2 là diễn viên - MC nổi tiếng C.V. Cô này được xác định đi khách giá 1.500 USD/lượt/giờ. C.V, 21 tuổi, là sinh viên báo chí ở TP.HCM. C.V gây chú ý vào cuối năm 2017 khi tham gia 1 gameshow hẹn hò hút khách của Đài truyền hình HTV.

Các người mẫu, MC, ca sĩ bán dâm giá gần 600 triệu là ai, có nhan sắc

Một đối tượng bị bắt tại cơ quan công an

Trước đó, cô lọt vào danh sách top 18 MC của cuộc thi Én sinh viên. Sau gameshow kể trên, cô tham gia dẫn nhiều chương trình và cộng tác thường xuyên với đài truyền hình HTV.

Ngoài ra, còn có 2 chân dài khác bị bắt quả tang tại khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Hai cô này chỉ mới hết thời sinh viên, nhưng thể hiện là những hotgirl sang chảnh. 2 trường hợp này bán dâm với giá lần lượt là 350 USD và 500 USD/lượt/giờ.

Ai là trùm “chăn dắt” MC, diễn viên, ca sĩ bán dâm?

Từ khai báo của các đối tượng, cơ quan công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp này.

Thông tin điều tra sơ bộ xác định, Dũ kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng. Khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho 'chân dài' đến tận khách sạn 'vui vẻ' với khách.

Các người mẫu, MC, ca sĩ bán dâm giá gần 600 triệu là ai, có nhan sắc

"Tú ông" bị bắt vì dẫn dắt đường dây ca sĩ, MC, diễn viên bán dâm

Đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng từ 7-25 ngàn USD/lần/giờ. Còn đi khách nguyên đêm hay sextour thì giá cực khủng.

Từ lời khai của Dũ và các 'chân dài', công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tham gia đường dây này. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra.

Theo GiaDinhVietNam