Cách Đan Trường đối diện với những lời nhận xét ác ý về Thủy Tiên bất ngờ bị "đào" lại

Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên từng gặp sóng gió khá lớn trước khi về chung một nhà và đây là cách nam ca sĩ đối mặt.

Tuyên bố ly hôn của Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên vào ngày 18/7 đã khiến khán giả vô cùng xôn xao. Sau khi người trong cuộc xác nhận đã chia tay, cộng đồng mạng liên tục "đào mộ" lại những thông tin liên quan đến Đan Trường và vợ cũ khi còn gắn bó. Trong đó có vụ lùm xùm vợ cũ trả nợ 40.000 USD thay cho nam ca sĩ, bị mỉa mai dùng tiền để mua chồng và chê bai ngoại hình.

cach-dan-truong-doi-dien-voi-nhung-loi-nhan-xet-ac-y-ve-thuy-tien-bat-ngo-bi-dao-lai

Khi mới công bố chuyện kết hôn, Thủy Tiên bị "ném đá" khá nhiều vì một số người cho rằng ngoại hình của cô không cân xứng với vẻ điển trai của Đan Trường.

Cùng lúc này, nam ca sĩ bị một fan hâm mộ tự xưng là người yêu cũ, tố anh bắt cá hai tay, lợi dụng tiền bạc, nợ nần chồng chất. Thủy Tiên đã sẵn sàng bỏ ra 40.000 USD để trả nợ cho chồng cũ. Tuy nhiên, hành động này của nữ doanh nhân lại bị cho là dùng tiền để mua chồng.

Trước dư luận trái chiều, vợ cũ Đan Trường đã mạnh mẽ đáp trả: "40.000 USD để mua chồng - một người chồng tuyệt vời như Đan Trường không phải rất đáng sao?".

Nhưng không dừng lại ở đó, những hình ảnh của Thủy Tiên trong một bữa tiệc với bạn bè cũng bị đưa ra bàn tán. Nữ doanh nhân phải nhận những bình luận ác ý trong quá khứ.

cach-dan-truong-doi-dien-voi-nhung-loi-nhan-xet-ac-y-ve-thuy-tien-bat-ngo-bi-dao-lai

Đối mặt với tất cả những sóng gió khi kết hôn, Đan Trường cũng từng viết một bức tâm thư trên trang cá nhân để nói rõ ràng mọi chuyện với người hâm mộ.

Nam ca sĩ bênh vực Thủy Tiên: 

"Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay. Ở đây, anh chọn những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là đẹp ở tâm hồn và ở sự giỏi giang.

Đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp bề ngoài, thử hỏi một ngày nào đó, người ấy xấu đi, mình có còn yêu được nữa hay không?

Ai mà không có bạn bè, không có một thời vui chơi hết mình. Đan Trường nghĩ rằng việc đi đến những chỗ như thế này vui chơi ở Mỹ là bình thường. Thêm nữa đó cũng là chuyện của quá khứ, Đan Trường không bao giờ mang những chuyện quá khứ của nhau ra nói làm gì".

Có thể thấy, Thủy Tiên và Đan Trường đã đối diện với những scandal theo cách khá văn minh. Và thậm chí hiện tại khi tuyên bố ly hôn, cả hai vẫn giữ thái độ rất chừng mực, không gây tai tiếng cho nhau.

Theo GiaDinh