Cách giúp bạn không bao giờ phải nhổ lông nách

Bạn sẽ không cần bận tâm tới lông nách nữa khi sử dụng bột nghệ và sữa tươi.

Nguyên nhân khiến lông nách mọc nhiều 

Do di truyền


Bạn có thể tự tẩy lông nách tại nhà mà không tốn kém.

Chứng rậm lông là một bệnh có tính di truyền, chính vì vậy nếu bố mẹ bị rậm lông ở một số bộ phận cơ thể thì bạn khó có thể tránh khỏi vấn đề này.

Do thói quen ăn uống

Ăn uống không điều độ cũng là nguyên nhân khiến cho tốc độ “vi-ô-lông” mọc nhanh và rậm rạp hơn. Ngoài ra, mới đây một nghiên cứu cho biết, những người ăn ít hoặc lười ăn cũng làm cho lông tơ mọc nhiều hơn bình thường.

Uống thuốc chứa Corticosteroid

Theo nhà khoa học, sử dụng thường xuyên các loại thuốc chứa thành phần Corticosteroid để điều trị bệnh viêm trong cơ thể cũng khiến cho lông mọc nhiều hơn và dài hơn.

Tẩy lông nách với bột nghệ và sữa tươi 


Bột nghệ khi kết hợp với sữa tươi sẽ tạo thành một chất tẩy lông rất tốt.

Bột nghệ khi kết hợp với sữa tươi sẽ tạo thành một chất tẩy lông rất tốt. Làm các nang lông yếu đi và lớp lông trên bề mặt da sẽ dụng xuống, lông rụng từ từ nên không gây cảm giác đau rát. Sữa tươi có tác dụng giúp da mềm mịn, trắng sáng, se khít lỗ chân lông và không bị thâm vùng nách.

Cách làm:

- Trộn đều khoảng 20gr bột nghệ và 10ml sữa tươi không đường.

- Thoa hỗn hợp lên vùng lông nách, để khoảng 10 phút thì rửa sạch lại.

- Bạn kiên trì thực hiện 1 – 2 lần / tuần lông vùng nách của bạn sẽ giảm rõ rệt.

Lưu ý trướ khi tẩy lông 

Để tẩy lông nách tại nhà được triệt để, nách của bạn phải sạch sẽ và khô ráo. Nếu nách bạn quá đẫm mồ hôi hay vẫn còn “tàn dư” của chất lăn khử mùi thì hãy dành thời gian để làm sạch và lau khô nách trước khi bắt đầu tẩy. Việc này giúp miếng vải dễ bám hơn vào nách hơn là khi nách ẩm ướt.

Theo phunutoday