Cách xem tướng đôi tai để đoán vận mệnh của mỗi người

Dựa vào thuật xem tướng của cổ nhân thì chỉ cần nhìn vào những đặc điểm trên đôi tai cũng có thể đoán biết được vận mệnh giàu nghèo, sướng khổ trong tương lai mỗi người.

Cách xem tướng đôi tai để đoán vận mệnh của mỗi người

Theo quan niệm tử vi tướng số của cổ nhân, mỗi bộ phận trên cơ thể chúng ta đều chứa đựng một ý nghĩa nhất định, đặc biệt, đôi tai là một trong những nét tướng quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của mỗi người. Thế nên, không cần xem bói, chỉ cần nhìn vào những đặc điểm trên đôi tai chúng ta cũng có thể đoán biết được vận mệnh giàu nghèo, sướng khổ trong tương lai một người đấy!

Kích thước đôi tai

Theo quan niệm của ông bà xưa, những người có đôi tai lớn thường hoạt bát và tràn đầy sức sống. Nếu sở hữu vành tai lớn thì họ là người biết lắng nghe tốt. Ngược lại, những người có đôi tai nhỏ thường thận trọng, chu đáo, hướng nội và khá tham vọng.

Cách xem tướng đôi tai để đoán vận mệnh của mỗi người
Những người có đôi tai nhỏ thường thận trọng, chu đáo, hướng nội và khá tham vọng.

Những ai sở hữu đôi tai có kích cỡ trung bình thường là người có hành vi bình thường và hay có những phản ứng liên quan đến rủi ro và sợ hãi, trong khi những người có đôi tai với kích thước không đều nhau một cách đáng kể có thể có nhiều thách thức hoặc thăng trầm trong cuộc sống .

Hình dạng và vị trí đôi tai

Đôi tai tròn là biểu thị của một người hướng ngoại, đáng tin cậy, tích cực, hòa đồng và giàu trí tưởng tượng. Trong khi đôi tai hơi vuông ở hai bên đỉnh và thùy tai có nghĩa là người đó sẽ khôn ngoan, tư duy nhanh, sâu sắc và có thể làm nhiều việc cùng một lúc.

Nếu ai sở hữu đầu tai có hình chữ V thì người đó được cho là người bí mật, bí ẩn và nói chuyện có duyên. Thông thường phải mất một thời gian dài để chúng ta biết rõ những người này. Tai có vành rộng có nghĩa là người đó là độc lập và không giống như kiểu người cần được chỉ bảo phải cần làm gì. Những người có kiểu vành tai này cứng đầu và không thích chấp nhận lời khuyên của người khác. Tuy nhiên, những người này cũng có khuynh hướng thu hút tiền bạc.

Cách xem tướng đôi tai để đoán vận mệnh của mỗi người
Đôi tai tròn là biểu thị của một người hướng ngoại, đáng tin cậy, tích cực, hòa đồng và giàu trí tưởng tượng.

Những người có tai cao (tai nằm cao hơn đầu mũi và đầu của lông mày) có thể nhận được thông tin nhanh hơn những người khác, trong khi những người có tai thấp (nằm dưới đầu lông mày và đầu mũi) có một tỷ lệ nhận thông tin thấp hơn. Tai dài (nếu dái tai mở rộng xuống thấp hơn đầu mũi, phần đỉnh tai cao hơn lông mày) có thể được coi là dấu hiệu của một thiên tài.

Tai thường nghiêng nhẹ (phần trên cùng của tai nằm xa hơn phần dưới), nhưng nếu góc độ nghiêng quá nhiều thì chủ nhân của đôi tai này sẽ rất cứng nhắc và có khuynh hướng kiểm soát những người khác.

Vành tai

Những người có vành tai (rìa bên ngoài của tai) tròn được hưởng sự tác động tốt đến tinh thần. Họ tràn đầy sức sống và có nhiều thời gian vui vẻ.

Cách xem tướng đôi tai để đoán vận mệnh của mỗi người
Những người có vành tai mỏng là người thường rất bốc đồng, nhiệt tình và hướng ngoại.

Những người có vành tai mỏng là người thường rất bốc đồng, nhiệt tình và hướng ngoại. Nếu vành tai rất mỏng thì người đó sẽ quan tâm đến sự an toàn của người khác.

Dái tai

Dái tai là phần thịt thấp hơn của tai. Được nhìn thấy ở phần đáy của đôi tai, phần dái tai cũng có thể được tách rời khỏi một phía bên đầu (cho biết độc lập) hoặc gắn với một bên đầu.

Những ai sở hữu đôi tai có phần dái tai tách rời khỏi bên đầu cho thấy họ là người có tinh thần tự do và sự hào phóng. Ngược lại, với những phẩm chất này có thể được thể hiện bằng một đôi tai có phần dái tai gắn liền với bên đầu.

Cách xem tướng đôi tai để đoán vận mệnh của mỗi người
Phần dái tai dài là những dấu hiệu của một cuộc sống lâu dài và lành mạnh.

Phần dái tai dài là những dấu hiệu của một cuộc sống lâu dài và lành mạnh. Nó cũng có thể có nghĩa là người đó được ban cho sự hiểu biết và đánh giá nhanh nhạy. Những người có dái tai dày thường quản giao bạn bè rộng rãi. Những người này làm việc chăm chỉ và sự giàu có của họ thường tăng lên vì các dái tai chỉ sự dư dả tiền bạc. Những phụ nữ có dái tai như vậy rất tốt cho chồng khi họ mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

Tất nhiên, những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi nha! Hình hài đôi tai của mỗi người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định được tương lai sướng khổ, cuộc sống nghèo khó hay giàu sang là do chính nỗ lực của bản thân mình. Số phận trong tương lai là do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng đôi tai tốt rồi không nỗ lực, cố gắng bạn nha! 

Ảnh: Internet - Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa

Theo Bestie