Cái chết kỳ bí gây rúng động của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp

Một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp của Malaysia Airlines đã chết sau khi rơi từ tầng bốn tại căn hộ của mình.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp đột nhiên chết thảm gây rúng động

Nữ tiếp viên  Nyuk Moi rơi từ tầng thứ tư tại khu căn hộ của cô ở ngoại ô Bukit Jalil của Kuala Lumpur

Hãng hàng không Malaysia Airlines một lần nữa lại gặp phải rắc rối và nhiều nhân viên làm việc tại đây đã thực sự sốc khi biết tin một nữ tiếp viên – đồng nghiệp của của họ đã tự tử trong căn hộ.

Nữ tiếp viên xinh đẹp 29 tuổi, được gọi là Miss Nyuk Moi, đã rơi từ tầng thứ tư căn hộ của cô ở ngoại ô Bukit Jalil của Kuala Lumpur.

Đây là bi kịch có thể tấn công hãng hàng không này, sau những mất mát, thiệt hại từ vụ  máy bay MH370 mất tích  vào tháng ba năm ngoái và vụ  máy bay MH17

 bị bắn rơi xảy ra sau đó không lâu.

Nữ tiếp viên trẻ tuổi được cho là đã để lại một lá thư tuyệt mệnh và mặc dù nội dung lá thư chưa được tiết lộ nhưng theo như truyền thông địa phương cho biết thì cô đã chết sau một mối quan hệ không thành công.

Một người sống chung nhà với cô đã báo với cảnh sát rằng họ đã nghe thấy nữ tiếp viên khóc trước ngày cô qua đời.

Thi thể của nữ tiếp viên được tìm thấy trong tư thế nằm úp mặt xuống đất ở khu căn hộ xanh Avenue của cô với phần đầu và cơ thể bị thương nặng. Cô mặc một chiếc áo sơ mi màu đen và chiếc váy cùng màu. Cảnh sát cho biết nữ tiếp viên đã rơi xuống trong một cơn mưa nặng hạt.

Những người xung quanh khu nhà của nữ tiếp viên này đã không hay biết những gì đã xảy ra bởi thời điểm đó họ vẫn còn đang ngủ.

Sĩ quan cảnh sát cho biết phòng của nữ tiếp viên là "một mớ hỗn độn" và ví của cô đã bị bỏ lại trên giường.

Họ cũng tìm thấy một máy tính xách tay trên giường của nữ tiếp viên. Nó có chứa những gì dường như là một lá thư tuyệt mệnh.

Thi thể của nữ tiếp viên 29 tuổi đã chính thức được phân loại và xem như là một cái chết đột ngột, được gửi đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Cái chết của cô đã gây ra những làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Bốn đồng nghiệp cũ và hiện tại của nữ tiếp viên đã đến nhà xác bệnh viện để nhận dạng thi thể.

Một đồng nghiệp giấu tên của nữ tiếp viên, cho biết các tiếp viên đã thuê một tầng ở tòa nhà chung cư trong hai năm, nhưng mối quan hệ giữa nữ tiếp viên với họ không thân thiết lắm.

"Cô ấy đã làm việc trong hãng hàng không được hai năm”, đồng nghiệp này cho biết. Anh nói thêm rằng nữ tiếp viên “là một người hạnh phúc" và không cho thấy cô có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Theo Dailymail/GDXH/GD