Cái kết đau lòng của 1 phụ nữ mang nhiều vàng trước khi mất tích

 Kiểm tra căn nhà bỏ hoang nhiều năm ở Cà Mau, những người đi câu cá tá hỏa khi phát hiện thi thể một phụ nữ mất tích trước đó đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 16-11, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Minh - Trưởng Công an huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau - xác nhận người dân vừa phát hiện thi thể một phụ nữ mất tích trước đó đang trong quá trình phân hủy tại căn nhà hoang.

cai-ket-dau-long-cua-1-phu-nu-mang-nhieu-vang-truoc-khi-mat-tich

Bà D. mang nhiều trang sức trên người trước khi mất tích

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 15-11, một số người dân đi câu cá phát hiện mùi hôi nồng nặc phát ra từ căn nhà bỏ hoang nhiều năm tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước. Sau đó, những người này vào trong kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.

Ngay lập tức, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

 
cai-ket-dau-long-cua-1-phu-nu-mang-nhieu-vang-truoc-khi-mat-tich

Người dân đến xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định nạn nhân là bà T.H.D. (SN 1983; ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái nước). Bà D. mất tích cách đây 4 ngày, được gia đình trình báo ngành chức năng nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Ông Minh xác nhận bà D. có mang theo nhiều trang sức trước khi mất tích. Tuy nhiên, số lượng bao nhiêu thì ngành chức năng đang làm rõ.

Theo NLD

-----

Xem thêm:

+Người mẹ nghèo bị lũ cuốn chết sau khi giúp con trai có chiếc áo ấm mơ ước

+Đưa thi hài các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Campuchia về Việt Nam

+TP.HCM: Nữ luật sư rơi tầng 18 chung cư không có ban công, t.ử v.ong ngay khi chuẩn bị đi công việc

----