Cao Thái Sơn vẫn chưa thể đi hát lại vì bệnh khó chữa

“Tôi đang có một dự án, đã chuẩn bị xong xuôi chỉ chờ ngày ra mắt mà đành hoãn lại. Tôi muốn dưỡng sức, chờ hồi phục hoàn toàn để mọi việc diễn ra suôn sẻ, trọn vẹn. Hy vọng một tháng nữa tôi có thể tái xuất trên sân khấu“, nam ca sĩ chia sẻ.

Nam ca sĩ bị tổn thương mạch máu mũi nặng nên đang phải tĩnh dưỡng, chờ hồi phục mới tái xuất làng nhạc.

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM cuối tuần qua, Cao Thái Sơn khiến nhiều người chú ý. Gần một tháng trước, anh từng gặp sự cố nghiêm trọng về sức khỏe, phải vào viện cấp cứu lúc nửa đêm , hủy chuyến lưu diễn Australia. Các fan và bạn bè, đồng nghiệp rất lo lắng khi thấy hình ảnh Cao Thái Sơn chảy máu mũi đầm đìa.

Giọng ca Con đường mưa chia sẻ hiện tại sức khỏe của anh tạm ổn nhưng chưa hoàn toàn hồi phục. "Hồi đầu tháng 6 tôi bất ngờ bị vỡ mạch máu mũi, máu chảy ồ ạt, không cầm được. Nguyên nhân vì trước đây tôi từng bị tổn thương vách ngăn ở mũi nhưng không chú ý giữ gìn, vẫn làm việc quá nhiều dẫn đến mạch máu bị tổn thương nặng hơn và vỡ ra.

Sau những ngày nằm viện, sức khỏe tôi đã hồi phục phần nào nhưng mũi vẫn đang bị đau và nghẹt, chưa bình thường như cũ. Vì vậy, thời gian này tôi chủ yếu tĩnh dưỡng, gác mọi công việc qua một bên", Cao Thái Sơn nói.

Cao Thái Sơn vẫn chưa thể đi hát lại vì bệnh khó chữa

Cao Thái Sơn từng bị chảy máu không cầm được phải vào viện cấp cứu.

Nam ca sĩ tâm sự anh từng là người cứng đầu, chủ quan nên không bao giờ đi khám bệnh hay lo lắng về sức khỏe. Phải đến lúc bị chảy máu liên tục 5 lần, không cách nào cầm được, anh mới vào viện cấp cứu.

"Tận khi vào viện tôi vẫn nghĩ bệnh của mình bình thường thôi. Ai ngờ bác sĩ thăm khám và cho biết chuyện chảy máu liên tục trong 20 phút là rất nghiêm trọng, tôi mới hoảng sợ. Tôi đang có một dự án, đã chuẩn bị xong xuôi chỉ chờ ngày ra mắt mà đành hoãn lại. Tôi muốn dưỡng sức, chờ hồi phục hoàn toàn để mọi việc diễn ra suôn sẻ, trọn vẹn. Hy vọng một tháng nữa tôi có thể tái xuất trên sân khấu", nam ca sĩ chia sẻ.

Cao Thái Sơn vẫn chưa thể đi hát lại vì bệnh khó chữa

Cao Thái Sơn dự buổi ra mắt MV của Hương Tràm hôm 29/6.

Cao Thái Sơn chia sẻ với mọi người cách cầm máu khi bị chảy máu cam mà anh được bác sĩ ở Mỹ hướng dẫn. Đó là lập tức ngồi thẳng, không cử động, hướng về phía trước và thở bằng miệng. Sau đó dùng ngón tay bóp chặt mũi khoảng 10 phút cho tới khi cầm máu.

Nếu máu không cầm thì dùng cục bông, tẩm thuốc cầm máu rồi nhét vào mũi, tiếp tục bóp mũi trong 10 phút. Nam ca sĩ từng thử cách này và thấy khá hiệu quả. Anh khuyên mọi người không nên ngửa đầu ra sau vì máu sẽ chảy ngược vào họng rồi xuống dạ dày tạo cảm giác buồn nôn.

Cao Thái Sơn sinh năm 1985, được biết đến khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2004. Khoảng năm 2008, anh bất ngờ vụt sáng với loạt hit Con đường mưa, Pha lê tím... Nhờ các ca khúc đình đám này, Cao Thái Sơn được thăng bậc trong Vpop khi tên anh lọt vào nhiều bảng xếp hạng. Sau đó, nam ca sĩ trở thành một trong những giọng ca ăn khách ở cả trong nước lẫn hải ngoại. Tháng 3/2017, Cao Thái Sơn làm đám cưới ở Australia nhưng không chia sẻ thông tin về bạn đời.

Theo DanViet