Cập nhật bảng giá xe Porsche tháng cuối năm 2018 tại thị trường Việt Nam

Porsche là thương hiệu xe sang của Đức có mặt tại thị trường Việt Nam trên 10 năm nay. Hiện Porsche có showroom tại Hà Nội và TP.HCM.

Mới đây, hãng xe Đức đã công bố giá bán cho các mẫu xe Porsche tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết giúp người dùng có thể tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

Lưu ý: Trên đây chỉ là bảng giá xe ô tô Porsche tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và đại lý. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý Porsche tại Việt Nam để có thông tin chi tiết nhất.

cap-nhat-bang-gia-xe-porsche-thang-cuoi-nam-2018-tai-thi-truong-viet-nam

cap-nhat-bang-gia-xe-porsche-thang-cuoi-nam-2018-tai-thi-truong-viet-nam

Giá xe Porsche tại thị trường Việt Nam tháng 12. Tham khảo: Giaxeoto

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe nổi tiếng Porsche có từ trên 10 năm nay. Hiện Porsche phân phối tại Việt Nam các dòng: 911, 718 Boxster, 718 Cayman, Panamera, SUV Cayenne hay Macan...

Các mẫu xe của Porsche thường tập trung vào những chiếc xe mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, đậm chất thể thao, nhưng không hề mất đi sự sang trọng vốn có của dòng ô tô đắt giá trên thế giới. 

Trước đó, thị trường Việt Nam chính thức đón nhận mẫu SUV Porsche Cayenne 2018. Mẫu xe lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11/2017, tuy nhiên Nghị định 116 đã khiến Porsche Cayenne sau gần một năm mới được thông quan.

cap-nhat-bang-gia-xe-porsche-thang-cuoi-nam-2018-tai-thi-truong-viet-nam

Mẫu SUV Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam. Ảnh: Porsche Việt Nam

Xe sở hữu ngoại hình trông khá hầm hố với những đường nét thiết kế tinh xảo cùng bộ nội thất sang trọng với nhiều chi tiết bọc da, thiết kế ưu tiên cho người lái giúp mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Cayenne 2018 được hãng xe Đức trang bị động cơ V6 2.9L tăng áp kép, cho công suất 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.340-5.300 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động tự động 8 cấp Tiptronic. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 245 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Porsche Cayenne cung cấp 3 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn giá 4,54 tỷ đồng, Porsche Cayenne S giá 5,47 tỷ đồng. Cao cấp nhất là Cayenne Turbo giá 8,92 tỷ đồng.

Theo VietQ