Cập nhật giá bán các mẫu xe ô tô Nissan tháng 6/2018

Cập nhật bảng giá ô tô Nissan tháng 6/2018 mới nhất tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng có thể nắm bắt và tham khảo giá bán tại các đại lý trên toàn quốc.

Nissan không chỉ là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn ở Nhật Bản mà còn có vị thế quan trọng trên thế giới. Nissan có mặt tại Việt Nam thông qua một tập đoàn Malaysia, được thương hiệu Nhật Bản ủy quyền tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc). Nissan hiện đã lắp ráp hai mẫu xe tại Việt Nam là mẫu sedan hạng B - Sunny và mẫu SUV - X-trail.

Cập nhật giá bán các mẫu xe ô tô Nissan tháng 6/2018

Nissan công bố giá bán ô tô trong tháng 6/2018. Ảnh minh họa

Mới đây, hãng vừa công bố giá bán ô tô trong tháng 6/2018. Dưới đây là bảng giá các mẫu xe ô tô Nissan hiện có tại Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

Cập nhật giá bán các mẫu xe ô tô Nissan tháng 6/2018

Cập nhật giá bán các mẫu xe ô tô Nissan tháng 6/2018

Giá ô tô Nissan tháng 6/2018 tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình/Vietnamfinance.vn

Dựa vào bảng giá mới công bố của Nissan có thể thấy giá bán của mẫu xe Nissan X-Trail hiện dao động từ 878 triệu tới 1,013 tỷ đồng (tùy từng phiên bản). Với mức giá này, hãng xe đến từ Nhật đã tiếp tục duy trì giá bán như tháng 5 vừa qua.

Trong khi đó, ở tháng 6/2018 này, mẫu Nissan Sunny đã điều chỉnh giảm giá bán với mức giảm tới 15 triệu đồng. Giá Nissan Sunny hiện dao động từ 438 - 479 triệu đồng (tùy từng phiên bản).

Cũng trong tháng 6 này, mẫu sedan cỡ trung cao cấp Teana tiếp tục duy trì mức giảm giá bán lên tới 104 triệu đồng khiến giá bán lẻ của xe từ mức 1,299 tỷ đồng xuống còn 1,195 tỷ đồng.

Được biết các mẫu xe của Nissan có chung ưu điểm là thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, động cơ bền bỉ, xe lành, ít hỏng vặt nên cũng khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Theo VietQ