Cát Phượng gây choáng khi tiết lộ số tiền trong tài khoản ngân hàng

Theo Cát Phượng, cô chưa bao giờ có tới 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Mới đây, nữ diễn viên hài Cát Phượng gây chú ý lớn khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân, cho biết số tiền trong tài khoản ngân hàng mà cô đang sở hữu: "Cát tui chưa bao giờ trong tài khoản có đến 100 triệu. Nói không ai tin nhưng đó là sự thật đấy các bạn. Hiện tại trong tài khoản Cát có 7.850,230 đồng. Có bao nhiêu người tin nhỉ? Vậy đi, mà Cát tui thấy vui. Nếu ngân hàng có phá sản thì cát đây không phải khóc lóc vật vã”, Cát Phượng viết.

cat phuong gay choang khi tiet lo so tien trong tai khoan ngan hang hinh anh 1

Cát Phượng gây bất ngờ lớn khi tiết lộ chỉ có hơn 7 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng

Vốn là nữ diễn viên có tiếng trong làng điện ảnh phía Nam với thâm niên gần 20 năm hoạt động nghệ thuật nên thông tin này của Cát Phượng khiến nhiều người nảy sinh thắc mắc. Rất đông khán giả cho rằng, cô chỉ đang trêu đùa mọi người vì chưa có nghệ sĩ nào sau nhiều năm sống trong showbiz lại sở hữu số tiền ít như vậy. 

Tuy nhiên, theo Cát Phượng, cô không dư tiền vì có bao nhiêu đều để dành làm từ thiện: “Có tiền dư để mới ghê á. Có nhiêu mua gạo cho chùa để chùa phân phát cho người nghèo ăn và cho các hoàn cảnh hết”.

Chia sẻ này của nữ diễn viên đã lập tức khiến đông đảo bạn bè, khán giả càng dành nhiều tình cảm cho cô hơn. Cát Phượng từng gây xôn xao với câu chuyện không mua nhà vì để dành tiền làm từ thiện. 

Cát Phượng thường xuyên dành tiền để làm từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

Trả lời phỏng vấn, Cát Phượng từng bày tỏ: “Khi tôi và Thái Hòa ly dị, chúng tôi bán căn nhà chung để chia gia tài. Tôi dùng tiền đó mua một miếng đất ở Củ Chi, giữ miếng đất đó đến giờ, không xây cũng không bán. Từ đó đến nay, hai mẹ con tôi chỉ đi thuê nhà. Tiền làm dư hàng tháng tôi đều tìm đến những địa chỉ có người gặp khó khăn, hoạn nạn, những người có hoàn cảnh bất hạnh để giúp đỡ họ. Có bao nhiêu tiền, tôi tặng sạch.

Nhiều năm trời tôi sống như thế và thấy rất nhẹ lòng. Đơn giản vì tôi nghĩ: nhìn lên thì không biết có thua ai không nhưng nhìn xuống tôi hơn quá nhiều người. Nếu tôi có chuyện gì xấu xảy ra, thì Cu Bom (tên gọi ở nhà của con trai Cát Phượng) chắc chắn có cha nó lo cho nó. Giúp cho người khác cũng là tích phúc đức”.

Theo DanViet