Cha của chủ mưu vụ giết người đổ bê tông gào khóc khi con gái nhận án tử

Sau khi tòa tuyên án, bị cáo Hà tươi cười rời phòng xử án, nhưng cha và người thân của bị cáo thì khóc nức nở khi biết con mình nhận án tử.

Sau 1 tuần nghị án, sáng nay (3/7), HĐXX TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên án đối với 4 bị cáo trong vụ án "bê tông xác người".

Sau khi tòa tuyên án, bị cáo Hà tươi cười rời phòng xử án, nhưng cha và người thân của bị cáo thì khóc nức nở khi biết con mình nhận án tử.

Bị cáo Hà và bị cáo tươi cười khi gặp nhau trước sáng 3/7. Ảnh: NLĐ

HĐXX quyết định tuyên phạt Phạm Thị Thiên Hà mức án tử hình về tội Giết người.

Lê Ngọc Phương Thảo lĩnh 22 năm tù về hai tội Giết người và Che giấu tội phạm. Nguyễn Ngọc Tâm Huyên bị tuyên phạt 19 năm tù và Trịnh Thị Hồng Hoa lĩnh 13 năm tù, 2 bị cáo này cùng phạm 2 tội Giết người và Không tố giác tội phạm.

Về phần trách nhiệm dân sự, các bị cáo phải bồi thường cho bị hại Linh tổng số tiền là 262.280.000 đồng. Ngoài ra các bị cáo phải cấp dưỡng cho Trần Thị Linh C. (sinh 2003) con ruột của bị hại Linh cho đến khi 18 tuổi với số tiền là 3.000.000 đồng/mỗi tháng; cấp dưỡng cho bà Nguyễn Thị Tr., (mẹ ruột của bị hại Linh) với số tiền là 1.500.000 đồng/mỗi tháng...

cha-cua-chu-muu-vu-giet-nguoi-do-be-tong-gao-khoc-khi-con-gai-nhan-an-tu

Bị cáo Hà vẫn vui vẻ, tươi cười nói chuyện với cha

cha-cua-chu-muu-vu-giet-nguoi-do-be-tong-gao-khoc-khi-con-gai-nhan-an-tu

... trong khi ông Cường liên tục gào khóc vì xót con. Ảnh: Tổ Quốc

Kết thúc phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Hà tươi cười rời phòng xử, trong khi cha của bị cáo là ông Cường và người thân khóc nức nở, liên tiếp gọi tên con.

Ông Cường cũng đã dành thời gian nói chuyện với người thân gia đình nạn nhân. “Tôi rất lấy làm tiếc vể chuyện xảy ra. Những gì tôi có sẽ giúp con bồi thường thiệt hại để bù đắp một phần nào đó. Tôi xin lỗi mọi người”, ông Cường nói với gia đình các nạn nhân.

Theo cáo trạng, tháng 7/2018, Hà đứng đầu nhóm 8 người thuê căn nhà ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương tu luyện. Sau khi hai người bỏ đi, Hà sợ bị lộ nên chuyển sang thuê căn khác tại xã Hưng Hòa.

Cuối năm đó, Hà dẫn 5 người còn lại đến Bà Rịa - Vũng Tàu thuê villa để "tịch cốc". Do sinh hoạt khắc nghiệt, ông Linh bỏ trốn, bị Hà và Thành bắt lại đánh đập khiến nạn nhân tử vong. Cả nhóm đưa thi thể về căn nhà ở xã Hưng Hòa bỏ trong thùng nhựa, đổ xi măng bên ngoài để tránh mùi hôi.

Thời gian sau Hà thấy Thành hay trốn ra ngoài ăn khuya, sinh hoạt không đúng quy định... nên bàn với ba thành viên còn lại giết anh này. Thi thể nạn nhân bị cho vào thùng nhựa, đổ xi măng xung quanh.

M.H (th)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Kẻ chủ mưu vụ g.iết người đổ bê tông dứt khoát "không ăn năn"

+Vụ giết người đổ bê tông giấu xác: Dùng phương pháp "phục hồi sự sống" theo cách trên mạng

+Án t.ử h.ình cho kẻ chủ mưu vụ "bê tông x.ác người"

-----