'Chân dài' nổi tiếng gốc Hải Phòng đối mặt án tử hình: Vết trượt dài từ mối tình thuở mới lớn

Khi tán tỉnh, Dương cung phụng người đẹp đến tận chân tơ, kẽ tóc, mua nhà, sắm siêu xe, nhẫn kim cương trị giá vài tỷ đồng...

Hotgirl Ngọc Miu bị truy tố khung hình phạt tử hình

Ngày 3/10 vừa qua, Viện KSND TPHCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố các bị can Văn Kính Dương (sinh năm 1980, ngụ TP Hà Nội), Vũ Hoàng Anh Ngọc (sinh năm 1994) cùng 8 đồng phạm khác về tội sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Các bị can này bị truy tố ở khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Theo kết luận của Công an TPHCM, Văn Kính Dương đã sản xuất 120kg ma túy đá.

Từ tháng 6/2016 đến tháng 4/2017, Dương đã tiêu thụ trót lọt 18kg thuốc lắc. Qua khám nhà, công an thu giữ gần 2,6 tỉ đồng, 10.000 USD cùng nhiều siêu xe và tài sản có giá trị khác.

Theo thông tin trên Người lao động, Vũ Hoàng Anh Ngọc là trợ thủ đắc lực của Văn Kính Dương trong đường dây ma túy bị công an triệt phá.

'Chân dài' nổi tiếng gốc Hải Phòng đối mặt án tử hình: Vết trượt dài từ mối tình thuở mới lớn

Vũ Hoàng Anh Ngọc và người tình Văn Kính Dương.

Cuối năm 2015, Ngọc thuê chung cư cao cấp ở đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 sống cùng với Lưu Hương Giang (SN 1988, chân rết của Văn Kính Dương). Trong khoảng thời gian này, Giang nhận thuốc lắc từ đàn em của Dương mang giao cho các đại lý thứ cấp.

Tháng 9/2016, sợ công an phát hiện nên Ngọc thuê căn hộ ở Hùng Vương Plaza, quận 5 để ở. Thời gian này, Nguyễn Thu Huyền (SN 1988, đàn em trùm Dương) thường xuyên đến phòng Ngọc cất giấu thuốc lắc.

Sáng 6/4/2017, sau khi đàn em sa lưới ở Hải Phòng, Văn Kính Dương đã gọi điện báo động cho Vũ Hoàng Anh Ngọc ra lệnh cho Nguyễn Thu Huyền tức tốc mang thuốc lắc đi giấu nơi khác.

Đến nơi, Ngọc đưa Huyền một giỏ đựng thuốc lắc bảo đem về nhà Huyền cất nhưng Huyền nghi có chuyện chẳng lành nên từ chối mang về nhà.

Do Ngọc có mối thân tình với một khách sạn ở quận 10 nên gọi điện đặt phòng trước. Sau đó, Ngọc lấy ô tô chở Huyền cùng giỏ thuốc lắc đến khách sạn. Cả hai giấu thuốc lắc trong tủ gỗ khách sạn rồi Ngọc chở Huyền về.

Công an xác định, Lưu Hương Giang là một trong những chân dài trợ thủ thân tín của Văn Kính Dương. Lưu Hương Giang thường xuyên giao dịch với các đầu nậu ma túy, nhận thuốc lắc của Dương giao cho các đại lý với giá từ 50.000 đồng đến 70.000 đồng mỗi viên.

Do ham lợi nhuận béo bở nên Giang đã từng qua mặt Văn Kính Dương lấy thuốc lắc đem bán cho các đối tượng khác từ 160.000 đồng đến 180.000 đồng mỗi viên.

Việc làm ăn này của Giang bị tai mắt, đàn em cấp báo lên và trùm Dương đã đẩy Giang về Hà Nội làm theo sự điều hành khi Dương ra lệnh chứ không giao thuốc như lúc trước.

Tại Hà Nội, Giang đã nhiều lần giao 17.500 viên ma túy bán cho Nguyễn Thị Thái Hằng (ngụ Hải Phòng, biệt hiệu "bà U").

Ngoài ra, Nguyễn Thu Huyền là bạn của Lưu Hương Giang cũng tham gia đường dây này. Sau khi Giang được điều động về Hà Nội, Giang có nhiệm vụ giao thuốc lắc còn Nguyễn Thu Huyền được Dương tin tưởng đi thu tiền.

Việc làm độc lập này nhằm tránh để Giang qua mặt và cũng tránh tai mắt bên ngoài.

Gái thôi chồng lọt mắt xanh "ông trùm" ma túy

Anh Ngọc quê gốc ở Hải Phòng, thiếu nữ xinh đẹp học chưa hết cấp 3 thì theo gia đình vào TP. HCM sinh sống.

Gia đình của Ngọc thuộc hàng khá giả. Từ khi vào Sài Gòn, Ngọc đăng ký hộ khẩu thường trú tại 1 căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.

Được thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ, ngay từ những năm vừa bước chân vào trường phổ thông trung học, Anh Ngọc đã được nhiều bạn bè cùng trang lứa tôn là hoa khôi trong lớp. Năm học lớp 11, Anh Ngọc được đề cử tham dự cuộc thi nữ sinh thanh lịch và cô đã đạt giải nhất.

Danh tiếng về cô nữ sinh xinh đẹp nhanh chóng lan xa khiến khá nhiều nam sinh trong trường tìm cách tiếp cận để tán tỉnh. Đặc biệt còn có cả những "cậu ấm" con đại gia chuyên đi "săn" người đẹp mới nổi để đưa vào bộ sưu tập người tình của mình.

Biết chuyện, cha mẹ Anh Ngọc đã bỏ cả công việc làm ăn buôn bán thay phiên nhau động viên con tập trung học hành, thường xuyên đưa đón trong tất cả những buổi đi học để phòng chuyện không hay, giúp cô con gái yên tâm ăn học.

Tuy nhiên, Anh Ngọc vẫn luôn bị các chàng trai nhòm ngó, săn đuổi, chuyện học hành ngày càng sa sút và cô càng ý thức được vẻ đẹp trời phú của mình nên ấp ủ ước mơ trở thành người mẫu, diễn viên trong tương lai.

Do bản tính ham chơi, nên vừa mới lớn, Ngọc đã dính vào cuộc hôn nhân tuổi teen, vỏn vẹn chừng 1 năm.

'Chân dài' nổi tiếng gốc Hải Phòng đối mặt án tử hình: Vết trượt dài từ mối tình thuở mới lớn

Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Hoàng Anh Ngọc lúc chưa bị bắt. Ảnh: Người lao động

Năm 2009, khi vừa tốt nghiệp phổ thông trung học, Anh Ngọc lập tức kết nối lại với một số "quí tử" con đại gia từng đeo đuổi cô trước đó để thổ lộ giấc mơ và được đám này vừa ủng hộ tiền bạc, vừa giới thiệu cho gặp vài nhân vật có tiếng nói khá trọng lượng trong giới showbiz.

Nhận thấy Anh Ngọc có gương mặt khả ái, dáng người chuẩn, lại ăn nói có duyên nên lập tức được những nhân vật có tiếng kia gật đầu đồng ý giúp đỡ.

Tháng đầu tiên Anh Ngọc được đưa đi học vũ đạo, sau đó được cho diễn phụ cho một số ca sỹ tầm tầm và khi đã thuần thục, cô được cất nhắc lên để biểu diễn minh họa cho ca sỹ Cao Thái Sơn, sau đó là Đan Trường với nghệ danh Ngọc Miu.

 Ngọc Miu khi tham gia MV với ca sỹ Cao Thái Sơn.

Ngọc Miu khi tham gia MV với ca sỹ Cao Thái Sơn.

Với chút tiếng tăm vừa tạo được nhưng Anh Ngọc tưởng mình đã trở thành "sao" lớn và thường xuyên lui tới những trung tâm thương mại cao cấp để mua những món đồ hàng hiệu và có mặt ở những tụ điểm ăn chơi cao cấp.

Một lần góp mặt trong một sự kiện của những người "nổi tiếng", Anh Ngọc gặp Văn Kính Dương.

Vẻ yêu kiều, mặn mà sắc nước hương trời nên Ngọc nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Dương.

Từ đó, Anh Ngọc và Dương sống chung như vợ chồng, cả hai có một con chung, báo Công an nhân dân miêu tả quá trình quen nhau của hotgirl và "ông trùm" ma túy.

Theo Soha/Thời Đại