Chân dung người vợ mà đại gia Minh Nhựa vừa đưa đơn ly hôn

Người mà đại gia Minh Nhựa nộp đơn ly hôn chính là người vợ đầu N.T.P.T.

Tối 22/2, thông tin đại gia Minh Nhựa nộp đơn ly hôn, yêu cầu tòa tuyên bố "vợ mất tích" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Theo đó, TAND quận 5 (TP HCM) cho biết vừa ra thông báo trên các phương tiện truyền thông tìm kiếm bà N.T.P.T (SN 1982), bị đơn trong vụ ly hôn của ông Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), thường gọi "đại gia Minh Nhựa".

chan-dung-nguoi-vo-ma-dai-gia-minh-nhua-vua-dua-don-ly-hon

Bức ảnh hiếm hoi của Minh Nhựa và vợ cả cách đây gần 10 năm.

Trước đó, TAND quận 5 tiếp nhận hồ sơ vụ án ly hôn do TAND quận 2 (nay là TAND TP Thủ Đức) chuyển qua. Khởi kiện ly hôn, ông Minh cho rằng ông kết hôn với bà T từ năm 2002. Đến nay, đời sống hôn nhân mâu thuẫn trầm trọng, mục đích hôn nhân không đạt được nên ông nộp đơn đề nghị giải quyết ly hôn cho các bên.

Về con chung, vợ chồng ông có 3 người. Một người con đã lớn, có gia đình riêng. Hai con nhỏ đang ở với bà T nên ông đồng ý giao 2 con còn lại cho bà T nuôi dưỡng. Đồng thời, ông Minh chấp nhận chu cấp 50 triệu đồng/tháng/người con.

chan-dung-nguoi-vo-ma-dai-gia-minh-nhua-vua-dua-don-ly-hon

Vợ cũ đại gia Minh Nhựa có ngoại hình trẻ trung, sành điệu

Về tài sản, "đại gia Minh Nhựa" cho biết hai bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết. Đồng thời, công nợ cũng không có nên cũng không yêu cầu giải quyết. Theo nguyên đơn, bà T đã rời khỏi nơi cư trú trên hơn 8 năm.

chan-dung-nguoi-vo-ma-dai-gia-minh-nhua-vua-dua-don-ly-hon

Hình chị T chụp cùng 2 con gái sau trong đám cưới con gái đầu

Qua tìm kiếm, ông Minh không xác định được nơi ở của bà T. Từ đó, ông Minh đã nộp đơn bổ sung vụ việc yêu cầu toà tuyên bố bà T mất tích theo luật để tiến hành ly hôn.

Hiện TAND quận 5 đã ra thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà T trong thời hạn 4 tháng.

Thông tin này khiến nhiều người thắc mắc bởi lẽ người vợ thường xuyên xuất hiện cạnh Minh Nhựa là M.P vẫn vui vẻ up hình trên MXH cách đây không lâu.

Thực tế, người mà Minh Nhựa yêu cầu toà tuyên bố mất tích là vợ đầu P.T (SN 1982). Năm 1999, P.T và Minh Nhựa có con gái đầu lòng. Sau đó, cặp đôi lần lượt có với nhau thêm 2 người con gái nữa. Sau đó 2 vợ chồng đã không có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nên quyết định đường ai nấy đi.

P.T từng là chủ quán cà phê lớn có tiếng ở quận 7 và rất giỏi kinh doanh. P.T cũng từng chia sẻ công khai lý do rạn nứt hôn nhân qua một status khá dài. 

Kể từ sau khi nhắc đến Minh Nhựa một lần duy nhất, P.T đã tập trung vào cuộc sống của riêng mình, xoay quanh công việc kinh doanh bận rộn và những sở thích riêng. P.T khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những chuyến du lịch xa hoa khắp thế giới, sở hữu khối tài sản khổng lồ toàn siêu xe bạc tỷ, nhẫn kim cương, đồ hiệu và các mối quan hệ bạn bè thượng lưu.

Ngoài ra, P.T cũng chưa từng vướng phải tin đồn đi thêm bước nữa. Trong những hình ảnh hiếm hoi mà mọi người thấy trên MXH thì chị vẫn đang độc thân.

K.N (th)

Theo GiaDinh