Chẳng cần đánh ghen, nhẹ nhàng khi gặp nhân tình của chồng, tôi vẫn kéo được chồng

Tôi không muốn đánh mất bản chất của mình chỉ vì một người đàn ông không đáng.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, tôi đau khổ tưởng như chết đi được. Rõ ràng tôi và chồng vẫn rất hạnh phúc. Anh không hề có một dấu hiệu nào của việc ngoại tình hay nuôi bồ nhí bên ngoài. Đi làm đúng giờ, về nhà là tự nguyện giúp vợ công việc nhà. Cuối tuần ở nhà cả ngày với vợ con, lương cũng đưa hết cho vợ. Thế mà anh vẫn có thời gian và tiền bạc cho nhân tình.

Tôi chỉ nghi ngờ khi thấy một số máy lạ thường xuyên gọi đến cho chồng. Anh nói người ta nhầm máy. Tôi âm thầm lưu lại, gọi điện cho số máy đó. Giọng nữ, ngọt như mía lùi. Sau cuộc gọi đó, tôi tự hiểu mình đã bị cắm sừng lâu nay rồi.

Bỏ ra hơn 10 triệu, tôi thuê một thám tử theo dõi chồng. Khi cầm những bằng chứng đanh thép tố cáo anh gian díu sau lưng tôi, tim tôi thắt lại, đau từng cơn. Có số điện thoại, địa chỉ nhà của cô gái kia, tôi chủ động hẹn gặp cô ta.

chang-can-danh-ghen-nhe-nhang-khi-gap-nhan-tinh-cua-chong-toi-van-keo-duoc-chong

Có số điện thoại, địa chỉ nhà của cô gái kia, tôi chủ động hẹn gặp cô ta. (Ảnh minh họa)

Đó là một cô gái trẻ, ăn mặc sành điệu, nước hoa thơm lừng. Có lẽ sợ bị tôi đánh ghen nên cô ta đi cùng một người bạn. Người đó ngồi bàn đối diện tôi. Tôi vẫn nhẹ nhàng, lịch sự, từ tốn giới thiệu tên và vị trí trong gia đình. Cô ta ngồi im. Giới thiệu xong rồi, tôi đưa cho cô ta một tờ giấy.

Trong tờ giấy ấy, tôi đã liệt kê những sở thích, món ăn yêu thích hay ghét nhất, thời gian biểu sinh hoạt của chồng mình. Tôi cảm ơn cô ta đã cùng tôi chăm sóc chồng mình trong thời gian qua. Đồng thời tôi cũng mong cô ta sẽ thay tôi chăm sóc anh chu đáo suốt phần đời còn lại. Tôi chủ động rút lui.

Nghe tôi nói, nhân tình của chồng ngồi thần mặt ra. Một lúc sau, cô ta mới líu ríu xin lỗi tôi rồi ra về. Tôi ngồi lại, nước mắt chảy dài khắp mặt. Niềm tin, tình yêu của tôi dành cho chồng tan vỡ hết cả rồi.

chang-can-danh-ghen-nhe-nhang-khi-gap-nhan-tinh-cua-chong-toi-van-keo-duoc-chong

Chồng tôi vẫn thế, đi về đúng giờ, chăm sóc gia đình chu đáo. (Ảnh minh họa)

Tối đó, chồng tôi về nhà với vẻ mặt khác lạ. Thấy tôi đang ngồi làm việc, anh ôm chầm lấy từ phía sau, nghẹn ngào xin lỗi tôi rồi hứa hẹn đủ thứ. Tôi ngồi im, kệ chồng muốn làm gì thì làm.

Tôi cũng không điều tra anh có kết thúc mối quan hệ với cô gái kia không? Tôi dành thời gian chăm con, làm đẹp, nhận thêm công việc về nhà làm kiếm tiền. Chồng tôi vẫn thế, đi về đúng giờ, chăm sóc gia đình chu đáo. Một hôm, anh đưa tôi xem đoạn tin nhắn với nhân tình. Cô gái kia khen tôi hành xử cao thượng, khuyên anh quay về. Anh cũng bày tỏ cương quyết sẽ không phản bội tôi nữa, sẽ toàn tâm toàn ý quay về với gia đình. Đọc xong, tôi chỉ cười.

Tôi đã kéo chồng về nhưng không phải bằng đánh ghen ầm ĩ, ghen tuông lồng lộn. Tôi kéo anh về bằng sự văn minh của chính mình. Nhưng tôi vẫn không thể tìm lại được niềm tin, tình yêu dành cho chồng nữa. Đặc biệt mỗi khi quan hệ vợ chồng, tâm lý và cả cơ thể tôi luôn gào thét chống đối. Tôi cảm thấy mỏi mệt quá. Phải làm sao để tôi có được những ngày tháng bình yên như trước đây?

Theo PhuNuNews