Chia tay Thanh Thảo, 'chồng cũ' Jennifer Phạm lần đầu lộ sự thật 'sốc'?

Quang Dũng đã thẳng thắn chia sẻ về lý do tại sao anh không yêu Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quang Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, giọng ca "Chân tình" cho biết, bản thân anh luôn bị hấp dẫn bởi những phụ nữ thông minh, và Thanh Thảo là một cô gái như vậy.

Chia tay Thanh Thảo, 'chồng cũ' Jennifer Phạm lần đầu lộ sự thật 'sốc'?

'Chồng cũ' Jennifer Phạm chia tay Thanh Thảo vì lý do khiến ai cũng 'choáng'?

Thị trường âm nhạc cần gì, Thanh Thảo cũng đáp ứng được. Hôm nay có thể thấy cô dịu dàng đằm thắm, hôm khác lại thấy người đẹp trẻ trung, sôi nổi. Sự năng động cũng là yếu tố hấp dẫn anh. Có nhiều người khen Thanh Thảo đẹp, có khi ví cô xinh như búp bê nhưng theo tiêu chuẩn của anh, một phụ nữ có hình thức đẹp, trước tiên phải có chiều cao, nên Thanh Thảo không phải là một người đẹp. "Búp bê" chỉ có gương mặt sáng sân khấu, biết chọn trang phục cho mỗi bài hát. Điều đó làm tăng sức hấp dẫn của Thanh Thảo.

Trước hàng loạt những câu hỏi về chuyện tình yêu của mình, Quang Dũng cho biết giữa anh và Thanh Thảo đều không muốn công khai mối tình của mình. Công việc của hai người đôi khi cần sự ồn ào, nhưng trong tình yêu anh muốn sự nhẹ nhàng lãng mạn, không ồn ào thái quá. Anh và Thanh Thảo đều được nhiều người biết đến, nên rất dễ bị soi mói. Anh sợ tan vỡ nên mới không công khai chuyện này.

Bên cạnh đó, Quang Dũng cũng cho biết điểm mà anh chê nhất ở Thanh Thảo chính là tính bốc đồng, rất đối lập với anh, một người bảo thủ, lại khá bình tĩnh và nam ca sĩ cũng hy vọng người đẹp không giận anh vì sự thú nhận này. Điều quan trọng là bây giờ tâm trí và trái tim của anh đang thuộc về Thanh Thảo.

Chia tay Thanh Thảo, 'chồng cũ' Jennifer Phạm lần đầu lộ sự thật 'sốc'?

Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn dành cho nhau tình cảm đặc biệt

Thật lòng, Quang Dũng đã có một tình yêu mặn mà như chuyện giữa anh với Thanh Thảo hiện nay. Khi đó, anh không tin có điều gì chia cắt được nhưng cuối cùng mỗi người một nơi. Sau cú skock đó, anh nhận ra một điều, tình yêu chưa đủ để gây dựng một mối quan hệ bền vững.

Tối 18/3, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng đã diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời, trong đó có Thanh Thảo. Trên sân khấu, "Búp bê con trai" giãi bày tâm tư dành cho bạn trai một thời rằng, cô đã quen Quang Dũng 15 năm thì có đến bốn năm yêu nhau say đắm.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn bày tỏ, "Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn mãi yêu một người, đó là Quang Dũng". Đó là tình cảm vượt qua ranh giới nam nữ bình thường. "Để bây giờ, trong âm nhạc và cuộc sống, tôi luôn có Quang Dũng bên cạnh".

Theo phunutoday