Chiếc smartphone màn hình gập kết nối được 5G sắp xuất hiện trên thị trường

Mới đây, Huawei đã chính thức ra mắt loạt sản phẩm 5G thế hệ mới nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dùng.Trong đó dòng smartphone màn hình gập Huawei

Huawei Mate Xs có thiết kế độc đáo, bản lề cho phép chuyển đổi liền mạch giữa chế độ điện thoại thông minh và máy tính bảng. Máy sử dụng vi xử lý Kirin 990 5G, mang đến trải nghiệm nhanh hơn, hoàn thiện hơn và tiết kiệm điện hơn.

Mặt sau của máy là bao gồm bốn cảm biến của Leica, trong đó có ống kính 40 MP siêu cảm biến, ống kính 16 MP góc siêu rộng, ống kính tele 8 MP và ống kính cảm biến chiều sâu 3D.  

Mate Xs sử dụng hệ điều hành EMUI 10.0.1, khai thác tối đa mọi tiềm năng của thiết kế gập, Huawei đang tiếp tục hợp tác với các nhà phát triển ứng dụng trên toàn cầu để thúc đẩy sự tăng trưởng của hệ sinh thái. 

chiec-smartphone-man-hinh-gap-ket-noi-duoc-5g-sap-xuat-hien-tren-thi-truong

Thiết kế độc đáo của chiếc Huawei Mate Xs 

Wi-Fi AX Series cho tốc độ siêu nhanh

Huawei là một trong những tên tuổi chủ chốt đóng góp cho sự hình thành của tiêu chuẩn Wi-Fi 6.

Tận dụng sức mạnh cộng hưởng từ các tính năng tối ưu hóa phần mềm và chipset độc quyền, Huawei phát triển Wi-Fi 6+ dựa trên tiêu chuẩn Wi-Fi 6.

Wi-Fi 6+ hỗ trợ băng thông kênh 160 MHz đầu cuối và công nghệ narrowband năng động độc quyền. Kết hợp cùng nhau, hai bước đột phá này giúp cải thiện đáng kể tốc độ và vùng phủ sóng tín hiệu Wi-Fi. 

Tại buổi ra mắt, Huawei giới thiệu Gigahome 650 và Kirin W650, chipset Wi-Fi 6+, 5G CPE Pro 2, được thiết kế cho router và smartphone. Các cải tiến đáng chú ý khác bao gồm công nghệ Super Uplink độc quyền giúp cải thiện đáng kể tốc độ upload và thời gian chờ. 

Huawei MatePad Pro 5G, máy tính bảng có tỉ lệ màn hình cao nhất thế giới

MatePad Pro 5G có màn hình 10,8 inch, hỗ trợ dải màu DCI-P3 chuẩn điện ảnh. Với viền siêu mỏng, đây là máy tính bảng có tỉ lệ màn hình trên thân máy cao nhất thế giới, ở mức 90%.

Trang bị bên trong thân máy là chip Kirin 990 5G SoC, hỗ trợ kết nối 5G. Sử dụng hệ điều hành EMUI 10, MatePad Pro có thể kết nối với điện thoại thông minh của Huawei qua tính năng kết nối nhiều màn hình. Sau khi kết nối được thiết lập, người dùng có thể điều khiển và sử dụng cả hai thiết bị qua màn hình của máy tính bảng.

MatePad Pro 5G có thể kết nối với M-Pencil, hỗ trợ 4.096 độ nhạy áp lực khác nhau, mang lại trải nghiệm viết thật tự nhiên và trực quan.

Ngân Hạ (t/h)

Theo VietQ