Choáng với xe tay ga Honda SH biển ngũ quý rao bán hơn 1 tỷ đồng



Những chiếc xe Honda SH biển khủng, hàng hiếm được rao bán với giá cao bất ngờ lên đến cả tỷ đồng.

choang-voi-xe-tay-ga-honda-sh-bien-ngu-quy-rao-ban-hon-1-ty-dong

Những chiếc xe máy có giá bán cao hơn cả ô tô.

Honda SH là một mẫu tay ga đắt tiền, nó trở thành biểu tượng của sự sang trọng, quý phái. Đặc biệt, nhiều người quan niệm "đã xe đẹp thì biển cũng phải đẹp" nên giá trị của những chiếc SH mang biển số tứ quý, ngũ quý đã được đẩy lên cao hơn rất nhiều. Có chiếc SH biển "khủng" được rao bán với giá gần tỷ đồng, tương đương với một chiếc ô tô mới cứng.

Hai chiếc SH biển ngũ quý 8 và ngũ quý 3 của anh Đào Duy Đức ở quận 10, TP HCM được chào bán với giá 1,9 tỷ gây choáng. Theo chủ nhân chia sẻ, bộ đôi này được gọi là ngũ quý đại phát tài thường rất hợp với dân chơi làm ăn lớn.

choang-voi-xe-tay-ga-honda-sh-bien-ngu-quy-rao-ban-hon-1-ty-dong

Chiếc xe ngũ quý 8 được khách trả giá 1,1 tỷ.

Chủ nhân của chiếc xe này cho biết, sở dĩ xe có giá đắt đỏ như vậy bởi đây là SH không chỉ có biển ngũ quý hiếm, ý nghĩa mà xe thuộc dạng nguyên bản 100% chưa đổ xăng. Trong đó chiếc SH ngũ quý 8 có đầu máy 109 hàng hiếm và hiện được trả giá lên đến 1,1 tỷ nhưng tôi vẫn chưa có ý định bán. Còn chiếc ngũ quý 3 đời 2012 số máy 110 có giá 680 triệu và xe đã chạy được 3.000km.

Ngoài bộ đôi Honda SH biển ngũ quý đại phát này, anh Duy Đức cũng sở hữu nhiều chiếc SH khủng khác giá cũng không hề rẻ. Như chiếc SH ngũ quý 1 nguyên bản 100% đời 2011 đã được bán cho khách hàng với giá 515 triệu đồng. Hay chiếc Honda SH đời cao cấp số máy 110 đập thùng đúng năm 2012 biển VIP 12345 có giá 435 triệu đang được anh Đức rao bán cũng là hàng cực hiếm.

choang-voi-xe-tay-ga-honda-sh-bien-ngu-quy-rao-ban-hon-1-ty-dong

Dàn xe SH sở hữu biển số tứ quý, ngũ quý đẹp mắt.

Trước đó, chiếc Honda SH biển ngũ quý 9 siêu của anh Võ Thanh Tâm ở Biên Hòa, Đồng Nai được trả giá lên đến 1,2 tỷ cũng gây sốt giới chơi xe Việt.

Cùng với đó, một dân chơi tại Cần Thơ là người rất chịu chơi khi sở hữu 3 xe Honda SH mang biển tứ quý 1. Nếu chiếu theo độ hot trên thị trường, giá trị của cả 3 chiếc sẽ lên tới khoảng 2 tỷ đồng.

Theo DanViet