Chọn chồng có những nét tướng mặt này, phụ nữ sẽ hạnh phúc mỹ mãn

Dựa vào thuật xem tướng của ông bà xưa thì chỉ cần nhìn vào những nét tướng trên khuôn mặt quý ông như dưới đây cũng giúp chúng ta đoán biết họ là người rất yêu thương vợ con, dễ mang lại tài lộc và hành phúc mỹ mãn cho gia đình.

chon-chong-co-nhung-net-tuong-mat-nay-phu-nu-se-hanh-phuc-my-man

1. Cung Điền Trạch đầy đặn

Cung Điền Trạch là khu vực nằm ở vị trí giữa lông mày và mắt. Theo quan niệm dân gian thì trong 12 cung tướng mặt, cung này biểu thị của cải, tài sản, đất đai của một người được thừa hưởng hoặc sở hữu. Đàn ông có cung Điền Trạch đầy đặn, sáng sủa thường được sở hữu hay thừa kế khối tài lớn, bản thân họ cũng nỗ lực hết mình để duy trì và phát huy cơ nghiệp tổ tiên để lại.

Đàn ông có nét tướng này sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho vợ con. Cuộc sống sau hôn nhân khá viên mãn, vợ chồng yêu thương nhau, chồng trợ lực cho vợ, cả hai cùng kề vai sát cánh thực hiện những mục tiêu lớn của gia đình. Đời sống vật chất ngày càng đi lên, giàu có.

chon-chong-co-nhung-net-tuong-mat-nay-phu-nu-se-hanh-phuc-my-man

Ảnh: Pinterest - Ảnh chỉ mang tính minh họa.

2. Thiên Đình tròn đầy, tóc mềm mượt

Thiên Đình chính là phần trán trên khuôn mặt, và đây cũng là vị trí của cung Sự nghiệp. Thiên đình đầy đặn, sáng sủa chứng tỏ chủ nhân dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp. Đàn ông sở hữu Thiên Đình tròn đầy, cộng thêm với chất tóc mềm mại thì tính tình điềm đạm, dễ gần.

Trong tình yêu, họ hết mực chiều chuộng đối phương. Bản thân họ cũng chính là nguồn sinh khí thúc đẩy vận khí của vợ thêm vượng. Quý cô nào lấy được chồng có nét tướng này cuộc sống không khác gì phu nhân quyền quý.

3. Sống mũi thẳng, cánh mũi đầy đặn

Theo quan niệm dân gian, mũi chính là tài khố. Sống mũi thẳng, hai cánh mũi đầy đặn là dấu hiệu cho thấy vận thế sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào. Nếu có thêm đặc điểm lỗ mũi tròn đầy, thì đây đích thị là tướng mặt đàn ông rất yêu vợ.

Đàn ông có nét tướng mũi như vậy không những hết lòng hết dạ với vợ con mà còn mang lại phúc khí dồi dào, thúc đẩy vận khí của vợ tăng lên. Theo đó, cuộc sống gia đình ngày càng được cải thiện, hôn nhân viên mãn.

chon-chong-co-nhung-net-tuong-mat-nay-phu-nu-se-hanh-phuc-my-man

Ảnh: Pinterest - Ảnh chỉ mang tính minh họa.

4. Lông mày dài nhưng không quá rậm

Đàn ông có tướng lông mày dài nhưng không quá rậm thường lấy được vợ xinh xắn, ngoan hiền. Nếu có thêm đặc điểm đôi mắt nhìn có thần thái nhất định là bậc trượng phu, mang lại hạnh phúc viên mãn cho vợ con, gia đình.

5. Đôi môi căng đầy, răng khít

Đàn ông sở hữu môi căng đầy, răng khít thường có tính tình đôn hậu, chân thành, làm việc chu đáo, coi trọng tín nghĩa. Đến trung vận thì khả năng phát tài rất lớn, cuộc sống muôn phần sinh động.

Bản thân tài vận của người này cũng rất vượng, lại còn có thể thúc đẩy vận khí của nửa kia thêm tốt đẹp. Nhìn chung, cuộc sống hôn nhân, gia đình hài hòa, hạnh phúc.

chon-chong-co-nhung-net-tuong-mat-nay-phu-nu-se-hanh-phuc-my-man

Ảnh: Pinterest - Ảnh chỉ mang tính minh họa.

6. Cằm tròn đầy

Đàn ông sở hữu chiếc cằm rộng mà tròn đầy thường lập nên đại nghiệp từ đôi bàn tay trắng, đời sống vật chất dư thừa. Ngoài ra, những người này thuộc tuýp cẩn trọng, tỉ mỉ và chu đáo. Trong tình yêu, họ luôn là chỗ dựa vững vàng cho đối phương cả về tinh thần và vật chất.

Tất nhiên, những thông tin xem tướng mặt đoán vận mệnh tình duyên như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi các bạn nha! Hình hài của mỗi người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định đẹp - xấu hay chân thật - giả dối  trong tình duyên của mình được. Tình duyên là do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng mặt chồng tốt rồi không nỗ lực, không cố gắng vun đắp tình cảm thì chẳng ai có thể mang đến cho mình hạnh phúc đâu bạn nha!

Theo Bestie