Chồng cặp kè với nhân tình, vợ nấu phở liền 5 ngày để dằn mặt

Mới đây, một chị vợ có tài khoản FB B.A đã lên diễn đàn hội chị em tâm sự về bí kíp giữ chồng của mình một cách đầy khéo léo và thâm sâu khiến hội chị em không tiếc lời khen mẹ trẻ 'cao tay'.

Theo đó, chị vợ biết chồng mình có nhân tình bên ngoài, nhưng trái ngược với người khác, chị này không chọn cách đánh ghen lồng lộn hay khóc lóc xin xỏ chồng quay về. Dù rất bực bội nhưng chị vẫn giữ thái độ thản nhiên, thậm chí còn chiều chồng hơn trước. Chị khéo léo chuyển thực đơn của chồng sang ăn phở. 

Mới đầu ông chồng hí hửng tưởng chị vợ này không hay biết gì nên thản nhiên ngồi ăn. Nhưng không ngờ chị vợ chuyển thực đơn ngày nào cũng ăn phở, ba bữa sáng - trưa - tối đều đặn. Đến ngày thứ 5, không thể chịu đựng được nữa, ông chồng mới thắc mắc tại sao, khi đó chị vợ mới gửi những bằng chứng tố cáo ông chồng ngoại tình. Bấy giờ anh này mới 'chết đứng', cuống cuồng xin lỗi bà xã.

Nguyên văn nội dung đoạn chia sẻ của chị gái trên: 'Ngày biết chồng có bồ, em bực lắm. Em đã chuyển thực đơn của lão sang ăn phở. Sáng ăn phở, tối phở, ăn khuya cũng phở.

5 ngày rồi, hôm nay hắn thắc mắc. Chồng thèm cơm lắm, phở ăn sáng thôi. Em cười trừ, trưa nay em in hết tin nhắn hắn nhắn tin với bồ cùng 1 tô phở phần lão.

Chiều nay chồng em không đi làm. Đang ở nhà chờ em về thanh minh, có lẽ niềm tin trong em đã hết, tình yêu cũng đã chết. Em nên trả anh về với thế giới trăng hoa của anh, đúng không chị em?',

Chồng cặp kè với nhân tình, vợ nấu phở liền 5 ngày để dằn mặt

Bài chia sẻ của chị gái cao tay dằn mặt chồng ngoại tình.

Ngay sau khi bài chia sẻ bí kíp giữ chồng của chị vợ này được đăng lên MXH, rất nhiều chị em đã bảo bình luận, thả like, tim cho bài viết. Chị nào chị nấy đều phải tấm tắc khen chị vợ này cao tay. 

Chị Hoàng Anh bình luận: 'Chị quả thực rất là thâm thúy. Anh chán cơm thèm phở thì chị sẵn sàng chiều, nhưng ăn nhiều anh đã thấy sợ chưa?'.

Tuy nhiên, nhiều chị em lại cảm thấy một chút phân vân trước dòng chia sẻ cuối cùng của chị gái trên: 'Có lẽ niềm tin trong em đã hết, tình yêu cũng đã chết. Em nên trả anh về với thế giới trăng hoa của anh, đúng không chị em?'. 

Chồng cặp kè với nhân tình, vợ nấu phở liền 5 ngày để dằn mặt

Cách ứng xử của chị gái được khen là thông minh khi chồng ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Nhiều chị cho rằng, người đàn ông đã bội bạc, trăng hoa thì không còn gì để tha thứ và níu giữ. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng, có thể đây chỉ là sai lầm nhất thời của ông chồng, chị gái trên nên xem xét có thể tha thứ, đừng quá nóng vội rồi tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Cả nghìn người vẫn đang lót dép hóng chị B.A kể tiếp xem chồng xin lỗi chị thế nào. Ai cũng mong muốn chị B.A đã cao tay trong chuyện 'dằn mặt' chồng thì cũng thông minh để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Theo DanViet