Chồng cũ vỡ nợ, lộ thân hình tiều tụy và đây là phản ứng của Phi Thanh Vân

Chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy quyết định sẽ cố gắng để thay đổi cuộc đời, không bị mang tiếng ăn bám vợ cũ. Tuy nhiên, vì kinh doanh bất động sản thua lỗ nên mới đây, Bảo Duy đã bị vỡ nợ.

Bảo Duy - Phi Thanh Vân chia tay nhau đã được gần 2 năm. Cuộc sống của cả hai người thay đổi chóng mặt sau khi ly hôn. Trong lúc việc kinh doanh của Phi Thanh Vân phát đạt, cô xuất hiện ở nhiều sự kiện thì chồng trẻ Bảo Duy cũng tập tành kinh doanh.

Ngoài việc đi theo con đường của vợ cũ là kinh doanh mỹ phẩm, Bảo Duy còn cưới vợ là Việt kiều giàu có Thúy Oanh. Chưa hết vì muốn "phất" nhanh nên Bảo Duy tham gia kinh doanh bất động sản. Do làm ăn lớn nên Bảo Duy quyết định vay nợ lãi khắp nơi. Hiện tại, số tiền nợ đã lên đến 10 tỷ đồng.

chong-cu-vo-no-lo-than-hinh-tieu-tuy-va-day-la-phan-ung-cua-phi-thanh-van

Chồng cũ Phi Thanh Vân mất Tết vì nợ nần.

Dù kinh doanh mỹ phẩm phát tài tuy nhiên do số nợ quá lớn không đủ chi trả nên những ngày Tết vừa qua, Bảo Duy như "ngồi trên đống lửa". Anh trả lời Ngôi sao: "Tết này là cái Tết kinh khủng nhất trong đời tôi. Tôi như sống trên đống lửa vì đang nợ ngập đầu đến gần 10 tỷ đồng, lãi mẹ đẻ lãi con liên tục, không sao xoay xở được nữa. Ngày nào cũng có người đến tìm tôi đòi nợ. Tôi thật sự bế tắc, không biết có thể cầm cự, sống tới lúc nào nữa".

Bảo Duy buồn bã vì muốn tai tiếng "ăn bám vợ" nên anh mới liều lĩnh như vây. Bảo Duy xót xa: "Do ham lợi nhuận cao mà tôi mắc sai lầm. Giờ mỗi tháng riêng tiền lãi tôi phải trả cũng đã là 500 triệu đồng. Tôi đã mất tất cả vì lòng tham. Số nợ tôi mắc lớn quá nên bây giờ không ai có thể giúp được, kể cả người vợ thứ ba là Việt kiều Australia. Tôi đau khổ vì không thể lo cho mẹ và 3 đứa con nữa. Cái số tôi thật lận đận. Chắc ông trời muốn thử thách tôi trong gian khổ".

Trước chuyện buồn của chồng cũ, Phi Thanh Vân cho biết đã động viên Bảo Duy cứ bình tĩnh tìm cách trả nợ. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân lại khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ: "Thành công chỉ dành cho những người có lòng đam mê công việc. Tình thân chỉ đẹp đúng nghĩa khi mọi trái Tim yêu thương nhau chân thật. Thất bại là bài học giá trị nhất cho sự trưởng thành. Nền tảng của thành công là trái tim và khối óc tinh thông, nhân ái. Âm mưu và thủ đoạn thấp hèn chỉ chứng minh đó chính là tiểu nhân".

chong-cu-vo-no-lo-than-hinh-tieu-tuy-va-day-la-phan-ung-cua-phi-thanh-van

Phi Thanh Vân đang có cuộc sống hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Dòng trạng thái của Phi Thanh Vân đã gây ra nhiều tranh cãi bởi vì tâm sự của cô lại nảy ra giữa thời điểm nhạy cảm.

Theo GiaDinh