Chủ xe bức xúc đại lý Toyota Long Biên sửa chữa cẩu thả, coi thường khách hàng



Báo điện tử Người đưa tin vừa nhận được phản ánh đầy bức xúc của anh H. về sự thiếu trách nhiệm, coi thường khách hàng, sửa chữa cẩu thả của đại lý Toyota Long Biên.

Theo đó, chiếc xe của anh H. sử dụng là loại xe Lexus RX 350 mang BKS 29A XXX.96, vào ngày 16/4, do giới thiệu của người quen và tin tưởng đây là 1 đại lý sửa chữa uy tín được uỷ quyền từ hãng mẹ danh tiếng anh H. có mang chiếc xe nói trên đến kiểm tra bảo dưỡng hệ thống điều hoà theo định kỳ.

Tại đây, sau khi mất tới 1 ngày (dù đã đặt lịch trước qua Tổng đài hỗ trợ) để bộ phận kỹ thuật kiểm tra xe và báo giá sửa chữa, anh H. được thông báo cần thay thế thay mới một số bộ phận với tổng số tiền gần 30.000.000 đồng. Anh đồng ý hoàn toàn với báo giá mà Toyota Long Biên đưa ra và yên tâm để xe lại đó để sửa chữa.

chu-xe-buc-xuc-dai-ly-toyota-long-bien-sua-chua-cau-tha-coi-thuong-khach-hang

Đại lý Toyota Long Biên bị tố sửa chữa cẩu thả, coi thường khách hàng.

Ngày 19/4 anh H. đến nhận xe đã được sửa chữa thay thế những bộ phận mà phía Toyota Long Biên đã yêu cầu. "Niềm vui ngắn chẳng tày gang" khi đã dốc hầu bao 1 khoản tiền lớn cho chiếc xe của mình anh H. đã vô cùng bức xúc khi nhận lại nó.

"Do xe đắt tiền, nên trước khi bàn giao, tôi đã dặn dò cẩn thận bộ phận tiếp nhận mà đến khi nhận lại chiếc xe tôi hoàn toàn thất vọng. Khoan bàn đến việc thay thế sửa chữa phát sinh khó hiểu mà phía Toyota Long Biên thông báo, đồ đạc trong xe của tôi dường như bị xới tung 1 cách cẩu thả khi ốc, vít nhựa trong khoang máy bị "quên" lắp lại trong khi cánh cửa chiếc xe bị bẹp rất "khó hiểu" so với trước khi vào xưởng. Thậm chí cờ lê vẫn còn vứt vương vãi sau hộp để đồ của xe", anh H. chia sẻ đầy bức xúc.

chu-xe-buc-xuc-dai-ly-toyota-long-bien-sua-chua-cau-tha-coi-thuong-khach-hang

Toyota Long Biên "khuyến mại" cho khách hàng chiếc cờ-lê trong xe.

“Những công việc sửa chữa như thế này có thể làm tại các garage ở ngoài với mức giá rẻ hơn rất nhiều lần, nhưng vì tin tưởng rằng đây là đại lý Toyota chính hãng nên cho dù đắt nhưng tôi vẫn mang xe vào sửa, nhưng thật không ngờ. Có vẻ như phương châm “Khách hàng là trên hết” của đơn vị này chỉ mang tính khẩu hiệu mà không đi vào thực tiễn, vào việc nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng và cố gắng đem lại sự yên tâm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất", anh H. cho biết.

"Mang danh vào chính hãng sửa chữa mà dịch vụ chăm sóc xe cho khách hàng quá ẩu. Thậm chí, khi chạy về tới nhà, tôi còn "tá hoả" khi phát hiện bộ máy lọc không khí ion mới mua gần 4 triệu đồng trang bị trên xe của mình bỗng dưng không cánh mà bay. Ngay lập tức tôi đã gọi điện thoại ngay cho nhân viên giao nhận xe nơi đây để thông báo. Kết quả chỉ nhận lại sự ậm ừ hứa sẽ kiểm tra camera an ninh cho qua chuyện. Vậy mà tính từ khi thông báo đến thời điểm tôi phản ánh đã hơn 2 ngày trôi qua mà tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời", anh H. tiếp tục chia sẻ với PV Người đưa tin.

chu-xe-buc-xuc-dai-ly-toyota-long-bien-sua-chua-cau-tha-coi-thuong-khach-hang

Phụ kiện trong khoang máy cũng "quên" chưa lắp vào.

Qua tìm hiểu, PV được biết công ty TNHH Toyota Long Biên là Đại lý ô tô Toyota thuộc hệ thống của SAVICO (CTCP dịch vụ tổng hợp Sài Gòn) bắt đầu chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/12/2010. Đây từng được coi là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất, được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Toyota Việt Nam.

Liệu những lùm xùm của đại lý này vốn được đánh giá là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất của Toyota Việt Nam có làm xấu đi hình ảnh tốt đẹp bấy lâu của thương hiệu Nhật trong lòng khách hàng Việt?

Theo Người đưa tin