Chữa hôi nách cực nhanh chỉ với 3 phương pháp đơn giản

Bạn có thể chữa hôi nách tại nhà chỉ bằng cách chọn 1 trong những phương pháp dưới đây.

Hôi nách là bệnh sinh ra do tuyến mồ hôi, do cơ địa của từng người, bởi vậy đối tượng mắc hôi nách có rất nhiều, nhất là ở độ tuổi dậy thì, khi có sự thay đổi nội tiết tố, thay đổi hoocmon trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ nhất.

Hoặc những chị em phụ nữ sau khi sinh con, hoocmon cơ thể thay đổi cũng là nguyên nhân gây bệnh hôi nách. Bệnh hôi nách cũng có yếu tố di truyền, gia đình nào có bố mẹ mắc bệnh, thì con có khả năng mắc hôi nách cao hơn người khác.

Cách chữa hôi nách 

Vỏ cam

Chữa hôi nách cực nhanh chỉ với 3 phương pháp đơn giản
Vỏ cam có thể giúp bạn chữa hôi nách tại nhà.

Bạn lấy vỏ cam phơi nắng cho đến khi héo và khô lại. Sau đó xay nát vỏ thành bột. Bạn trộn bột này với nước hoa hồng và sữa để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

Áp hỗn hợp này lên nách và chờ 10-15 phút. Rửa sạch lại với nước lạnh, thực hiện 2 -3 lần mỗi tuần.

Chanh hoặc giấm

Vài chất khử mùi có thể tìm thấy phổ biến trong nhà bếp là chanh và giấm. Dùng lát chanh tươi sát lên vùng hố nách sau khi tắm để khử mùi . Với giấm, bạn có thể sử dụng cả giấm gạo hay giấm táo đều khử mùi rất tốt. Giấm giúp khử mùi hiệu quả.

Cách khử mùi hôi nách đơn giản, hiệu quả trong mùa hè.

Khi sử dụng gừng trị hôi nách , những tinh chất thơm trong củ gừng sẽ thẩm thấu sâu vào trong da và loại bỏ mùi hôi nách khó chịu. Nên sử dụng kiên trì và thường xuyên để cho hiệu quả cao hơn.

Khử mùi hôi nách bằng lá khổ qua

Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

Theo TieuDung24h