Chuyên gia da liễu chỉ ra loại kem chống nắng tốt cho da dầu mụn

Kem chống nắng luôn là sản phẩm chăm sóc da cơ bản giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời cũng như các tác hại từ môi trường bên ngoài. Mùa hè đã đến, nếu sở hữu làn da dầu có mụn và chưa tìm được sản phẩm ưng ý, vậy đừng bỏ qua thông tin dưới đây.

Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau check nhanh loại kem chống nắng cho da dầu mụn được các chuyên gia da liễu hết lòng khen ngợi.

Kem chống nắng Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30

chuyen-gia-da-lieu-chi-ra-loai-kem-chong-nang-tot-cho-da-dau-mun

Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30 là dòng kem chống nắng vật lý đến từ thương hiệu Paula’s Choice - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1995 bởi Paula Begoun - người được mệnh danh là Cosmetics Cop (Cảnh sát ngành mỹ phẩm).

Paula’s Choice hoạt động và phát triển theo phương châm "Beauty Begin With Truth" – Vẻ Đẹp Bắt Đầu Từ Sự Thật cùng với sự cam kết không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, không kiểm nghiệm trên các loài động vật. Bởi thế nên những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn có được sự tin tưởng rất cao từ người tiêu dùng và được lòng rất nhiều các bác sĩ da liễu.

Kem chống nắng Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30 sở hữu công thức độc đáo dựa trên nghiên cứu khoa học, đặc biệt phù hợp với làn da dầu mụn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất dưỡng da cùng chỉ số SPF quang phổ rộng vượt trội; kem chống nắng Paula’s Choice không chỉ có khả năng bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời mà còn dưỡng da, loại bỏ tình trạng da khô ráp, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu…

Theo phân tích của các chuyên gia, kem chống nắng Paula’s Choice cho da dầu mụn có bảng thành phần đa dạng và độc đáo cụ thể như sau:

Zinc Oxide 13%: thành phần có khả năng chống được tia UVB, tạo màng lọc UV, bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời.

Vitamin C: thành phần làm sáng da, chống oxy hóa.

Vitamin E: bổ sung dưỡng chất giúp da luôn ẩm mịn, thúc đầy quá trình phục hồi da nhanh hơn.

Chiết xuất vỏ cây liễu: có tác dụng kháng viêm cực kỳ tốt, giảm mụn, nếp nhăn, làm đều màu da, không chỉ vậy, thành phần này còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc hơn.

Chiết xuất nho đỏ: bảo vệ da, ngăn cản những tác nhân gây tổn thương da như bức xạ của tia cực tím, tăng sinh collagen giúp da khỏe mạnh hơn, cải thiện tình trạng khô, sần sùi, xỉn màu.

Chiết xuất quả lựu: Tăng cường khả năng chống oxy hóa, tạo ra hàng rào bảo vệ da, kích thích sản sinh tế bào mới, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện màu da.

Và chúng ta có thể thấy rằng đây đều là những thành phần nhẹ dịu, không gây kích ứng giúp chống nắng hiệu quả, tăng khả năng miễn dịch cho da, tránh bị tổn thương dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài khả năng chống nắng, Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30 còn có khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên trên da cực kỳ ấn tượng.

Kết cấu dạng kem lỏng của sản phẩm chống nắng này khi thoa lên da dễ dàng tán đều trên da, thấm rất nhanh không hề gây bết dính hay bóng dầu. Sau khi thoa da trở nên mịn màng suốt nhiều tiếng đồng hồ. Lớp kem có thể thay thế lớp lót trang điểm rất tiện lợi, không xảy ra tình trạng cakey hoặc vón cục.

Kem chống nắng cho da dầu mụn Paula’s Choice có thiết kế dạng tuýp tiện dụng, có nắp bật dễ dàng kiểm soát lượng kem cần dùng. Bao bì đơn giản, trên thân có in đầy đủ tên, thông tin và các chỉ số quan trọng. Đồng thời, thương hiệu cho biết, khi mua sản phẩm được phân phối chính hãng sẽ có thêm tem phụ bằng tiếng Việt và tem QR code giúp người dùng dễ dàng xác thực thông tin sản phẩm.

Hiện tại kem chống nắng Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30 có giá là 950.000đ/ tuýp 60ml. Để mua sản phẩm chính hãng bạn hãy truy cập website paulaschoice.vn

Bác sĩ da liễu lưu ý một số điều giúp chống nắng tối ưu

- Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu 30 kèm quang phổ rộng.

- Thoa kem chống nắng hàng ngày ngay cả khi trời râm mát, mưa phùn hay khi chúng ta ngồi văn phòng, ô tô…bởi tia UV có trong ánh nắng mặt trời hoạt động cả khi trời mưa và có thể xuyên qua tường, cửa kính làm tổn hại đến làn da.

- Nên thoa trước khi ra ngoài khoảng 15 phút và thoa lại sau mỗi 2 tiếng.

- Không ỷ lại vào kem chống nắng. Hãy sử dụng kết hợp các biện pháp chống nắng khác, hãy sắm sửa các loại mũ, áo, khẩu trang có khả năng chống nắng.

- Với đôi mắt và vùng da quanh mắt của bạn hãy ưu tiên loại kính râm chống tia UV để bảo vệ vùng da mong manh, nhạy cảm.

- Nếu phải tối giản quy trình chăm sóc da, thì nhất định phải giữ lại kem chống nắng - không chống nắng bạn khỏi dưỡng da.

Theo GiaDinh