Chuyện thật mà tưởng đùa: May mắn hay xui xẻo cũng bởi cách đeo nhẫn

Việc đeo nhẫn ngón tay nào để may mắn luôn là đề tài quan tâm hàng đầu của những người tin vào phong thủy. Người ta cho rằng đeo nhẫn ở những ngón tay khác nhau sẽ có ý nghĩa đặc biệt riêng, đeo đúng thì may mắn, không thì xui xẻo

Chuyện thật mà tưởng đùa: May mắn hay xui xẻo cũng bởi cách đeo nhẫn

Trên thế giới, người ta thường mặc định đeo ngón giữa bên trái là người đã đính hôn, đeo ngón áp út bên trái là người đã kết hôn, đeo nhẫn ngón giữa và ngón trỏ của tay phải tượng trưng cho người độc thân đang mong muốn kết hôn, đeo nhẫn ở ngón út hai bên là người tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản như vậy, theo quan niệm phong thuỷ việc đeo nhẫn ở các ngón tay còn có ý nghĩa sâu xa mà nhiều người không biết.

NGÓN CÁI: ĐẠI DIỆN CHO SỰ MAY MẮN, PHÚ QUÝ TRƯỜNG TỒN

Việc đeo nhẫn ở ngón cái là tượng trưng cho sự may mắn, cũng như đại diện cho phúc thọ an khang, phú quý trường tồn. Đeo nhẫn ở ngón cái cho thấy bạn là người độc lập, mạnh mẽ, không ngại gian khổ. Chính vì vậy những người lãnh đạo thường chọn đeo nhẫn ở ngón cái. 

Chuyện thật mà tưởng đùa: May mắn hay xui xẻo cũng bởi cách đeo nhẫn

Những người đeo nhẫn ở ngón cái sẽ được nhiều sức khỏe và may mắn.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các nhà phong thủy, đeo nhẫn ngón cái bên tay trái là tốt nhất, còn nếu đeo bên tay phải sẽ bị giảm phúc phận. Vì tay phải thường xuyên làm việc và hoạt động sẽ làm cho nhẫn bị hao mòn và không còn giữ được nguyên vẹn như ban đầu.

NGÓN TRỎ: ĐẠI DIỆN CHO SỰ QUYỀN LỰC

Là ngón tay đeo nhẫn mang tới tham vọng quyền lực, uy quyền, sức sáng tạo và tinh thần phóng khoáng cho chủ nhân. Chiếc nhẫn đeo trên ngón tay trỏ có thể cải thiện vận khí và trở thành người có địa vị trong xã hội. Đặc biệt, nếu đeo nhẫn ở ngón này bạn nên chọn những chiếc nhẫn có thiết kế tinh xảo.

Vì điều này cũng sẽ phản ánh được sự cẩn thận của bạn trong công việc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đeo nhẫn ngón trỏ chứng tỏ bạn là người quá đam mê công việc, vì vậy những người thường xuyên đeo nhẫn ở ngón trỏ cũng nên chú ý cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.

Chuyện thật mà tưởng đùa: May mắn hay xui xẻo cũng bởi cách đeo nhẫn

Nếu như bạn muốn đạt được thành công trong thi cử hoặc sự nghiệp thì nên đeo nhẫn ở ngón trỏ.

NGÓN GIỮA: ĐẠI DIỆN CHO QUAN HỆ RUỘT THỊT, TINH THẦN TRÁCH NHIỆM

Chuyện thật mà tưởng đùa: May mắn hay xui xẻo cũng bởi cách đeo nhẫn

Với những người thiếu tự tin, thiếu tinh thần trách nhiệm thì nên đeo nhẫn ở ngón này để phát huy sự trách nhiệm của mình.

Ngón giữa là đại diện cho người xem trọng các mối quan hệ cũng như có trách nhiệm với gia đình. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ngón giữa còn có ý nghĩa của sự tích lũy tài phúc. Nhẫn ở ngón giữa được chọn để duy trì các nguyên tắc của sự xa xỉ, hào phóng, cho người ta có cảm giác vững chắc lâu dài và thu hút được nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

NGÓN ÁP ÚT: TĂNG MAY MẮN CHO TÌNH YÊU, HÔN NHÂN

Những người đeo nhẫn ngón áp út thường không màng danh lợi, họ chỉ cần một cuộc sống bình yên, không quan tâm được hay mất mà chỉ cần được sống vui vẻ an nhàn. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ngón áp út thường tuyên bố cho người khác biết mình đã đính hôn. Người La Mã cổ tin rằng, các tĩnh mạch trong ngón tay này đều dẫn trực tiếp tới tim. Nếu ai thật sự quan tâm đến vận đào hoa hay đường tình duyên của mình thì nên đeo nhẫn ngón này để tăng thêm may mắn.

Chuyện thật mà tưởng đùa: May mắn hay xui xẻo cũng bởi cách đeo nhẫn

Khi chọn đeo nhẫn ngón này tức là bạn đang đặt hy vọng vào những điều được khát khao, ấp ủ bằng cả con tim.

NGÓN ÚT: NGĂN CHẶN LINH HỒN MA QUỶ

Đeo nhẫn ở ngón út là đại diện cho trí tuệ và phúc khí. Nếu như bạn đang gặp xui xẻo có thể chuyển sang đeo nhẫn ở ngón này để chuyển vận rủi sang may. Những người đeo nhẫn ngón út thường là người độc thân, có khả năng ngoại giao rất tốt. Điều này đến từ lòng yêu mến và sự cảm thông của bạn với đại chúng.

Chuyện thật mà tưởng đùa: May mắn hay xui xẻo cũng bởi cách đeo nhẫn

Vì ngón tay út thường được sử dụng để ngoắc tay hứa hẹn, nên đeo nhẫn ngón út sẽ là người biết tôn trọng và giữ lời hứa. 

Bên cạnh đó, đeo nhẫn ở ngón út còn có ý nghĩa ngăn chặn linh hồn ma quỷ, đề phòng kẻ xấu, tiểu nhân, tránh sự phiền nhiễu của khí ác.

Có thể nói nhẫn là một phụ kiện được nhiều bạn gái và cả các chàng trai cũng yêu thích. Bên cạnh những ý nghĩa phong thuỷ thì thói quen đeo nhẫn cũng phản ánh phần nào tính cách của bạn nữa đấy.

Ảnh: Internet

Theo Bestie