Cô dâu 62 tuổi "bị bắt khẩn vì liên quan đến đường dây MD": Sự thật là...

Đoạn clip “Cô dâu 62 tuổi bị bắt khẩn cấp...“ kèm hình ảnh chị Thu Sao đang được chia sẻ rất mạnh trên mạng xã hội.

Theo Thế giới trẻ, câu chuyện của cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cô dâu 62 tuổi đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc lớn với một thông tin bịa đặt.

Theo đó, trên Youtube xuất hiện đoạn clip cắt ghép hình ảnh của chị Thu Sao cùng tiêu đề gây chú ý: "Cô dâu 62 tuổi bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến đường dây MD xuyên quốc gia".

Đoạn clip “Cô dâu 62 tuổi bị bắt khẩn cấp...“ kèm hình ảnh chị Thu Sao đang được chia sẻ rất mạnh trên mạng xã hội.

Ảnh chụp đoạn clip khiến chị Sao bức xúc.

Không chỉ vậy, trên Youtube còn có hàng loạt những đoạn clip khác ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bị công an bắt. Nhưng bức hình xuất hiện ngay cạnh lại là chị Thu Sao.

Tất cả đều có tiêu đề khá giật gân như: "Chồng của cô dâu 62 tuổi bất ngờ qua đời", "Cô dâu 62 tuổi bị mời lên công an làm việc", hay thậm chí là "Cô dâu 62 tuổi làm chuyện động trời với bố chồng".

Các đoạn clip trên đều nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. Phát hiện thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến mình, chị Sao tức giận bày tỏ: "Con người ta sống, sống có phúc, sống có đức mặc sức mà hưởng lộc.

Ai gieo nhân nào thì gặp quả đó, trời sẽ quả báo thôi. Ai làm được việc này là đang tạo khẩu nghiệp đó. Trong đầu bạn đang chứa đầy tội ác, bạn sẽ sớm nhận được hậu quả".

Chị Sao còn chia sẻ thêm chỉ vì những thông tin bị công an bắt này mà nhiều bạn bè đã đến tận nhà hỏi thăm. Khi phát hiện đều là lời vu khống họ đều rất bức xúc.

Bởi thế, cô dâu 62 tuổi đăng bức ảnh ngồi cạnh chồng và tuyên bố: "Đã thế hàng ngày livestream 3 lần nha các bạn". Chị muốn khẳng định bản thân còn khỏe mạnh ở nhà chứ chưa gặp tai họa nào cả.

Đoạn clip “Cô dâu 62 tuổi bị bắt khẩn cấp...“ kèm hình ảnh chị Thu Sao đang được chia sẻ rất mạnh trên mạng xã hội.

Chị Thu Sao vô cùng tức giận vì các lời đồn.

Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên chị Sao hãy bình tĩnh, đạp lên dư luận mà sống như những ngày qua. Họ cũng cho rằng tốt nhất chị đừng quan tâm đến các thông tin sai lệch, bịa đặt xuất hiện hằng ngày.

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 20.9 vừa qua (tức 11.8 âm lịch) đám cưới của cặp đôi lệch nhau 35 tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã chính thức diễn ra. Rất đông người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể đã đến chúc phúc cho họ.

Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau. Với họ, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Trước đó, trên Saostar, cô dâu 62 tuổi Thu Sao chia sẻ: “Tình yêu phẳng lặng là tình không đẹp, tình yêu phẳng lặng dễ tan vỡ lắm. Nhiều người nói chồng chị chỉ nhìn vào khối tài sản tuy nhỏ bé nhưng ai cũng nói sai về chồng chị rồi.

Chị nghĩ người ta sinh ra lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không đổi được, chị đã lấy được chồng rồi, ai muốn nói gì thì nói chị không chấp bởi những người đó không thuộc cùng đẳng cấp với mình”.

“Mình chấp người ta làm gì việc mình mình làm, cơm mình mình ăn nhà mình mình ở, không phải xin ai không phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”, chị Thu Sao thắng thắn bày tỏ quan điểm.

Theo DanViet