Cô dâu Việt Nam bị chồng Hàn Quốc sát hại rồi giấu xác

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin cảnh sát nước này vừa bắt giữ một nghi phạm 55 tuổi bị tình nghi sát hại và giấu thi thể người vợ Việt Nam 30 tuổi.

Theo JoongAng Ilbo, vụ việc xảy ra tại thành phố Yangju, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Cảnh sát địa phương đã bắt giữ nghi phạm ngày hôm qua 17/11.

co-dau-viet-nam-bi-chong-han-quoc-sat-hai-roi-giau-xac

Ảnh minh họa

Theo thông tin từ nhà chức trách, nghi phạm đã sát hại người vợ Việt Nam bằng dao ở nhà riêng của hai người vào sáng sớm 16/11. Sau đó hắn ta chở thi thể nạn nhân về huyện Wanju, tỉnh Jeonbuk để chôn giấu.

Tới 11 giờ sáng cùng ngày, một người bạn không liên lạc được với nạn nhân nên đã trình báo cảnh sát. Sau khi tiến hành khoanh vùng, cảnh sát đã định vị được chiếc xe của nghi phạm và tiến hành bắt giữ hắn ta.

Theo lời khai mà cơ quan điều tra địa phương công bố, người đàn ông 55 tuổi thừa nhận đã ra tay giết vợ do nóng giận không kiềm chế được.

Cặp đôi này kết hôn từ năm 2017, hiện vẫn chưa có con. Người phụ nữ Việt Nam mới chuyển tới Hàn Quốc sống cùng chồng được khoảng 3 tháng.

Vào thời điểm xảy ra án mạng, người vợ muốn đi làm và được cho là đã chuẩn bị hành lý tới thành phố Incheon để nhận việc. Nghi phạm không đồng ý và xảy ra cãi vã với nạn nhân, sau đó trong cơn nóng giận hắn ta đã ra tay giết hại vợ.

Theo Sở hữu trí tuệ/GiaDinh