Có dưới 30 triệu, phái đẹp mua xe tay ga nào du xuân?

Nếu trong tay bạn chỉ có số tiền dưới 30 triệu đồng, có thể tham khảo những mẫu xe tay ga dưới đây. Những mẫu xe này thường sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại, khá phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu xe tay ga cho phái nữ từ các hãng xe danh tiếng như Honda, Suzuki, Yamaha với giá cả chênh lệch khác nhau tùy theo từng phân khúc thị trường.

Honda Vision 2019

Honda Vision được xem là một trong những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng hiện nay. Xe thu hút phái nữ nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung, cùng với khoang cốp rộng rãi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân.

co-duoi-30-trieu-phai-dep-mua-xe-tay-ga-nao-du-xuan

Cung cấp sức mạnh cho xe là 108 cc, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 6,34 kW ở tốc độ 8.000 vòng/phút. Nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, Honda Vision có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng 1,6 lít trong điều kiện tiêu chuẩn theo thử nghiệm của nhà sản xuất. Xe có giá đề xuất từ 28,5 triệu đồng

Yamaha Janus 2019

Một mẫu xe ga góp mặt trong phân khúc này là Yamaha Janus 2019. Xe sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, hướng tới phân khúc khách nữ trẻ tuổi. Ngoài ra, việc sử dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp mẫu xe này phù hợp với phong cách trẻ trung năng động. Xe sở hữu đèn pha LED ấn tượng, phuộc nhún êm, vận hành khá nhẹ và ổn định.

co-duoi-30-trieu-phai-dep-mua-xe-tay-ga-nao-du-xuan

Yamaha Janus 2019 có mức giá bán đề xuất 27,9 triệu đồng.

Attila Victoria

 

co-duoi-30-trieu-phai-dep-mua-xe-tay-ga-nao-du-xuan

Victoria là thế hệ xe tay ga sau thế hệ Atilla từng “làm mưa làm gió” thị trường Việt. Với mức giá đề xuất chỉ 26,5 triệu đồng, Attila Victoria là một lựa chọn tuyệt vời trong danh sách này. Xe Victoria mới sử dụng động cơ 125cc và có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 3 lít/100 km.

Yamaha Grande 2019

co-duoi-30-trieu-phai-dep-mua-xe-tay-ga-nao-du-xuan

Yamaha góp mặt thêm với bản Grande 2019, làm phong phú thêm sự lựa chọn của giới nữ với khoản tiền dưới 30 triệu đồng. Phiên bản nâng cấp của Grande 2019 được thay đổi khá nhiều chi tiết ở thiết kế, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại tiện ích hoàn hảo cho người dùng, nhất là đối với những phụ nữ công sở hiện đại.

Piaggio Zip

Mức giá đề xuất 27,9 triệu đồng, Zip là mẫu xe nhỏ và rẻ nhất của Piaggio Việt Nam. Đây là sự lựa chọn cho những người yêu thích thương hiệu xe Ý nhưng khả năng tài chính hạn hẹp.

co-duoi-30-trieu-phai-dep-mua-xe-tay-ga-nao-du-xuan

Xe sử dụng động cơ 96cc, 4 kỳ với hệ thống cung cấp nhiên liệu là chế hoà khí; công suất cực đại 4,2 kW ở 6.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 692 Nm ở 6.000 vòng/phút.

Suzuki Address 110

Suzuki Address 110 là mẫu xe khác biệt nhất trong danh sách này, bởi dù được thiết kế hướng tới đối tượng nữ giới nhưng xe vẫn sở hữu nhiều đường nét thể thao, cá tính. Thân xe có khá nhiều góc cạnh và những đường gân, tạo nét khá cá tính cho xe.

co-duoi-30-trieu-phai-dep-mua-xe-tay-ga-nao-du-xuan

Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, SOHC, dung tích 113 cc giúp sản sinh công suất tối đa 9,1 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Yamaha Mio Classico

co-duoi-30-trieu-phai-dep-mua-xe-tay-ga-nao-du-xuan

Mio Classico bản phanh đĩa có giá đề xuất chỉ 23,5 triệu đồng. Sở hữu kiểu dáng nhỏ nhắn, xe phù hợp với những chị em có chiều cao “khiêm tốn”. Tuy nhiên, cốp xe khá nhỏ, động cơ không được mạnh mẽ như các đối thủ khác trong danh sách này.

Theo DanViet