Cô gái trần truồng chạy xuống đường với nhiều vết bầm tím và sự thật về cầu thủ điển trai ưa bạo lực

Nhiều người sốc khi thấy hình ảnh cô gái không mặc gì chạy xuống đường phố với gương mặt hốt hoảng. Cuối cùng, sự thật về cầu thủ điển trai nổi tiếng đã được tiết lộ qua chính cô gái này.

Cô gái trẻ đã kể lại câu chuyện kinh hoàng của cuộc đời mình. Cô đã phải trần truồng chạy trốn khỏi địa ngục do chính bạn trai cầu thủ tạo ra. Cụ thể, cô bị đánh bằng một thanh sắt, bị buộc phải ăn sơn và bạn trai đập đầu cô bằng 2 tấm gương.

Và người tạo ra bi kịch cho cô gái trẻ không ác khác chính là cầu thủ Reece Thompson. Cầu thủ này đã liên tiếp tạo ra rất nhiều cuộc tấn công khiến cho cô bị gãy xương hàm. Ngoài ra, trên khắp cơ thể của cô gái trẻ đều để lại những vết bềm tím.

co-gai-tran-truong-chay-xuong-duong-voi-nhieu-vet-bam-tim-va-su-that-ve-cau-thu-dien-trai-ua-bao-luc

Chân dung cầu thủ đánh bạn gái.

Quá sợ hãi và đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, cô gái trẻ đã quyết định chạy trốn vào tháng 9/2018. Dù thân thể không được mặc gì, cô bất chấp hết chỉ để thoát thân. Nhiều người đã kinh ngạc và sốc trước hình ảnh này của cô gái. Sau đó, sự thật về người bạn trai ưa bạo hành của cô gái đã bị lộ ra ánh sáng.

Cô gái trẻ ra trình báo cảnh sát Anh về hành động của bạn trai cầu thủ. Ngày 3/4, tòa án đã tuyên Reece Thompson sẽ phải ở tù 3 năm với các tội danh: Gây thiệt hại tài sản, đe dọa tính mạng và tinh thần của nạn nhân.

co-gai-tran-truong-chay-xuong-duong-voi-nhieu-vet-bam-tim-va-su-that-ve-cau-thu-dien-trai-ua-bao-luc

Vết thương do cầu thủ bóng đá gây ra với bạn gái.

Được biết, cầu thủ Reece Thompson chơi bóng cho các CLB như: Retford United, Boston United và Guiseley AFC. Ngoài bị bỏ tù 3 năm, cầu thủ này còn bị phạt 10 năm không được thi đấu.

co-gai-tran-truong-chay-xuong-duong-voi-nhieu-vet-bam-tim-va-su-that-ve-cau-thu-dien-trai-ua-bao-luc

Cầu thủ này từng chơi bóng cho nhiều CLB ở Anh.

Nói với tờ Lincolnshire Echo, nạn nhân giấu tên cho biết: "Reece liên tục đánh tôi. Anh ta đánh tôi bằng một thanh sắt, làm vỡ hàm của tôi và đập vỡ gương trên đầu tôi. Tôi còn bị bắt ăn sơn trên sàn nhà và liên tục bị đánh lên đầu bằng nhiều chiếc gương khác. Mặc cho tôi kêu trong đau đớn, người đàn ông này vẫn ra tay hành hạ. Đó là nguyên nhân, tôi phải chạy trốn dù không mặc đồ trên người".

Theo GiaDinh