Con gái Phi Nhung bật khóc nhận tro cốt mẹ từ tay Việt Hương trên đất Mỹ

Sáng 10/10, tại sân bay Mỹ, tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung đã được vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương trao lại cho Wendy Phạm sau chuyến bay gần 30 tiếng.

Sáng ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam), sau chuyến bay gần 30 tiếng, tro cốt của Phi Nhung đã được vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương trao lại cho con gái ruột nữ ca sĩ là Wendy Phạm. 

Tại Mỹ, con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã không thể kìm được sự xúc động khóc, ôm chặt Việt Hương khi nhận tro cốt của mẹ. Nghệ sĩ Việt Hương cũng nghẹn ngào khi cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình.

con-gai-phi-nhung-bat-khoc-nhan-tro-cot-me-tu-tay-viet-huong-tren-dat-my

Con gái Phi Nhung nhận tro cốt từ tay Việt Hương

 

con-gai-phi-nhung-bat-khoc-nhan-tro-cot-me-tu-tay-viet-huong-tren-dat-my

Việt Hương và Wendy ôm nhau khóc

"Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên.

Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy", Việt Hương xúc động bày tỏ.

Được biết, tang lễ của Phi Nhung sẽ diễn ra vào ngày 12/10 ở chùa Huệ Quang. Gia đình tổ chức lễ cầu siêu và phát tang, thăm viếng, tưởng niệm và đốt nến. Đáng chú ý, con gái của Phi Nhung mong muốn khách thay vì mua vòng hoa và tiền phúng điếu, hãy đóng góp vào "Quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm". 

con-gai-phi-nhung-bat-khoc-nhan-tro-cot-me-tu-tay-viet-huong-tren-dat-my

Wendy Phạm tâm sự, mẹ cô cả đời làm từ thiện, luôn sống vì người khác nên cô biết, sẽ có rất nhiều người thương mẹ mình và muốn gửi vòng hoa viếng đến. Thế nhưng, trong thời buổi khó khăn, bao người đang sống trong cảnh túng thiếu, cô không muốn lãng phí tiền vào việc mua hoa vì tiền hoa ở Mỹ rất đắt và cũng chỉ chưng được 1 ngày.

"Thay vì đi vòng hoa viếng, con xin mọi người hãy bỏ số tiền đó vào "Quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm". Con muốn dùng số tiền này để tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà mẹ con đang làm dang dở, chưa thực hiện xong. Tâm nguyện của mẹ là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt Ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì COVID-19 tại Việt Nam. Tất cả số tiền thu được, con sẽ chia đều cho 2 nơi", Wendy Phạm chia sẻ.

con-gai-phi-nhung-bat-khoc-nhan-tro-cot-me-tu-tay-viet-huong-tren-dat-my

Tang lễ ca sĩ Phi Nhung không nhận vòng hoa, tiền viếng sẽ làm từ thiện

Con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung cũng gửi lời cảm ơn những ngày qua đã được chia buồn, an ủi và động viên. Đối với cô, dù mẹ đã ra đi nhưng mãi mãi sẽ ở trong tim của cô, cũng như những khán giả yêu mến Phi Nhung.

Đặc biệt, Wendy Phạm gửi lời cảm ơn vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã tận tình giúp mọi thủ tục cho mẹ cô từ lúc Phi Nhung vào bệnh viện cho đến khi tro cốt được đưa ra sân bay về Mỹ với con gái.

Nguyện vọng này của Wendy Phạm khiến nhiều người xúc động. Bởi đến khi nữ ca sĩ thác xuống, con gái cô vẫn tiếp tục nối dài hành trình thiện nguyện còn dang dở của mẹ mình.

Theo GiaDinh