Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi

Hôm nay (3/6), tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tổ chức lễ ăn hỏi. Đây có thể xem như một bước đi mới trong cuộc đời của chân sút 24 tuổi. 

cong-phuong-to-chuc-le-an-hoi

Thông tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái phải đến ngày hôm nay mới được công khai. Tiền đạo đang khoác áo TP.HCM vốn là một người kín tiếng. Anh cũng không muốn chuyện đời tư của mình trở thành đề tài trên truyền thông và mạng xã hội. 

Được biết, bạn gái của Công Phượng có tên là Tô Ngọc Viên Minh, bằng tuổi với Công Phượng. Không phải mẫu người thích nổi tiếng kiểu “showbiz”, Viên Minh tập trung cho sự nghiệp và học vấn của bản thân.

Năm ngoái, cô tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sỹ ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học RMIT. Sau đó, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình mình ở TP.HCM. Điều đó cũng cho thấy một gia thế khủng của bạn gái Công Phượng. 

Theo tìm hiểu, khi Công Phượng còn chơi bóng ở Bỉ cho Sint-Truidense, Viên Minh đã sang châu Âu và cả hai có một chuyến đi du lịch ở nhiều nước. Họ cũng đã gặp Văn Hậu, đi chơi và ăn tối.

Tất nhiên, cậu em sinh năm 1999 giữ kín bí mật về chuyện hẹn hò của Công Phượng. Đến bây giờ, khi người thân, bạn bè xác nhận Công Phượng làm lễ ăn hỏi, người ta mới biết bạn gái của cầu thủ này là ai. Bởi trước đó, Công Phượng và Viên Minh tuyệt nhiên không để lộ bất cứ thông tin gì về chuyện hẹn hò trước đại chúng. 

Việc sắp lập gia đình có thể xem là bước đi tiếp theo trong cuộc đời và sự nghiệp của Công Phượng. Điều đó sẽ giúp anh có một sự ổn định, vững tâm hơn trên sân cỏ. 

Theo bongdaplus

----

Xem thêm:

+Thái độ của Hòa Minzy khi tái ngộ Công Phượng sau hơn 1 năm chia tay

+Bầu Đức: Lương một tháng của Công Phượng ở châu Âu bằng một năm ở Việt Nam

+Trấn Thành thiệt hại thế nào trước tin đồn sử dụng chất cấm?

----