CT Group tiếp tục mục tiêu xây 10.000 căn Bee Home

Sau thành công của Bee Home 1, một dự án cung ứng dịch vụ cho thuê căn hộ giá rẻ, Tập đoàn CT-Group công bố sẽ khởi công xây tiếp loạt căn hộ Bee Home mới vào ngày 4/4.

CT Group tiếp tục mục tiêu xây 10.000 căn Bee Home

Căn hộ Bee Home 1 đã hoàn thành năm 2014

CT Group cho biết, sau khi khánh thành khu căn hộ dịch vụ giá rẻ Bee Home 1 năm 2014, chỉ trong thời gian rất ngắn, toàn bộ căn hộ đã được lắp đầy 100% và hình thành cộng đồng dân cư vui vẻ, hạnh phúc. Ban quản lý tòa nhà đã nỗ lực đảm bảo khu căn hộ sạch đẹp, khang trang, thông thoáng và lấy lại được một phần niềm tin của người tiêu dùng.

Là khu căn hộ dịch vụ giá rẻ đầu tiên của TP.HCM, thương hiệu Bee Home nhắm đến phục vụ cho số đông người dân, cán bộ nhân viên đang cần gấp về nhu cầu về nhà ở nhưng chưa chuẩn bị đủ điều kiện tài chính để mua, hoặc do thời gian sinh sống và làm việc tại TP.HCM có giới hạn. Giải pháp này cũng cung cấp một giải pháp sống cho lộ trình phát triển về nghề nghiệp của giới trẻ.

Bee Home có giá cho thuê chỉ 2,5 triệu/tháng gói 6 năm và 7 triệu/tháng gói hàng tháng. Cách thức thuê nhà khá linh hoạt với nhiều gói cho thuê từ 2-3-4 năm với các dịch vụ tiện lợi khác như thư viện, giặt ủi, giữ trẻ, phòng hội họp, phòng tập thể thao, nấu tiệc, nhà hàng, cửa hàng tiện ích, beauty salon…

Hiện nay số lượng người tiêu dùng đăng ký để được ở trong khu dịch vụ giá rẻ đã tăng nhiều lần so với khả năng cung cấp. Vì vậy, CT Group đã quyết định đầu tư và xây dựng tiếp khu căn hộ dịch vụ giá rẻ thứ hai và hướng đến mục tiêu xây tổng cộng 10.000 căn Bee Home để phục vụ cộng đồng.

Tường Châu (Báo NTD)