Cú lừa tình ái của em dâu khiến anh chồng mất hơn 3 tỷ đồng

Cảm thấy bạn gái mới quen là người rất hiểu và tâm lý với mình, người đàn ông đã chi tiền không tiếc tay. Không ngờ, sự thật về bạn gái khiến anh ngậm đắng nuốt cay.

cu-lua-tinh-ai-cua-em-dau-khien-anh-chong-mat-hon-3-ty-dong
 
Ảnh minh họa của Sohu.

Ở Khương Yển, Thái Châu, Giang Tô, Trung Quốc, anh Zhang (47 tuổi) sống độc thân kể từ khi ly hôn vợ.

Các thành viên trong gia đình anh Zhang đều sốt ruột. Họ ra sức giới thiệu bạn gái cho Zhang nhưng anh không thích.

Trong số đó, người nhiệt tình nhất trong việc mai mối là vợ chồng em họ Xu Mou.

Mỗi lần em họ giới thiệu, dù không ưng ý nhưng anh Zhang đều hào phóng đưa phong bì đỏ cho em như một lời cảm ơn.

Sau đó, qua sự giới thiệu của em dâu – vợ của Xu Mou, anh Zhang đồng ý nói chuyện qua mạng với một người phụ nữ tên là Xu Yan.

Sau vài lần trò chuyện, anh Zhang cảm thấy Xu Yan là một người phụ nữ rất thú vị. Cô ta rất hiểu và tâm lý với Zhang. Vì vậy, anh Zhang đã bị người phụ nữ này thu hút.

Một lần, Xu Yan nhắn tin cho Zhang và nói, cô vừa bị tai nạn xe hơi nên cần tiền gấp. Zhang đã cẩn thận nhờ em dâu xác minh. Người em dâu sau một hồi im lặng đã xác nhận sự việc và khuyên anh Zhang nên chi tiền để đổi lấy sự cảm động của bạn gái.

Tin em dâu, anh Zhang bắt đầu hành trình chuyển tiền: Khi thì vì Xu Yan bị tai nạn xe hơi, khi kinh doanh thua lỗ, khi Xu Yan bị ốm …

Tổng cộng, trong 1 năm quen biết qua mạng, anh Zhang đã chuyển 590 lần tiền cho Xu Yan. Tất cả số tiền là 1.02 triệu tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Mỗi lần chuyển tiền, Zhang đều cẩn thận gửi cho em dâu, rồi từ em dâu gửi cho Xu Yan.

Tuy nhiên, sau khi tốn một khoản không nhỏ, anh Zhang ngồi suy ngẫm và thấy có gì đó không ổn. Anh bắt đầu nghi ngờ Xu Yan là kẻ đào mỏ nên quyết định nhờ cảnh sát điều tra.

cu-lua-tinh-ai-cua-em-dau-khien-anh-chong-mat-hon-3-ty-dong
 
Anh Zhang cay đắng nhận ra sự thật về bạn gái.

Hóa ra, Xu Yan chính là người do em dâu đóng vai.

Sau nhiều lần mai mối, thấy anh Zhang là người hào phóng nhưng lại kỹ tính trong việc chọn bạn gái, người phụ nữ này đã quyết định ra tay.

Cô lập nick có tên Xu Yan rồi nói chuyện với anh Zhang qua mạng xã hội.

Bởi vì đã quen biết và hiểu hoàn cảnh, tính cách của anh Zhang nên không khó để Xu Yan chiếm được cảm tình của người đàn ông này.

Hiện, người phụ nữ lừa đảo đã bị cảnh sát tạm giữ để điều tra nhưng anh Zhang vẫn cảm thấy đau lòng khi bị chính người trong gia đình mình lừa gạt.

Theo VietNamNet