Cuộc tình đại gia 'tặng hoa 3 triệu/ngày' tan vỡ, Á hậu rời biệt thự, tay trắng nuôi con

Cuộc chia tay của Dương Cẩm Lynh và chồng để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Gặp nhau do duyên số và nên vợ nên chồng nhờ duyên phận nhưng Dương Cẩm Lynh cũng đành chia tay chồng do những bất đồng không giải quyết được. Hiện tại cô đang sống cùng con trai, làm mẹ đơn thân trong căn chung cư ấm áp.

cuoc-tinh-dai-gia-tang-hoa-3-trieu-ngay-tan-vo-a-hau-roi-biet-thu-tay-trang-nuoi-con\

Mỹ nhân Việt chia tay chồng năm 2018 khiến nhiều người tiếc nuối.

Cuộc gặp gỡ định mệnh với chồng tương lai nơi xứ người

Dương Cẩm Lynh là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình và MC người Việt Nam. Cô từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999.

Trong một chương trình truyền hình, Dương Cẩm Lynh kể cô gặp Anh Khoa (một nhà sản xuất phim) tại một liên hoan phim tại Pháp năm 2014.

cuoc-tinh-dai-gia-tang-hoa-3-trieu-ngay-tan-vo-a-hau-roi-biet-thu-tay-trang-nuoi-con

Kết thúc lịch trình, Anh Khoa trở lại Việt Nam nhưng lại nhớ Paris - nơi Cẩm Lynh đang lưu lại cùng gia đình ít hôm. Anh Khoa quyết định mua vé trở lại Pháp. Trước khi sang, anh hỏi Cẩm Lynh: "Em có cho anh cơ hội để quen em không?". Dương Cẩm Lynh ra sân bay đón nhà sản xuất phim thay câu đồng ý.

Giữa tháng 10/2016, cô sinh con trai cho chồng và đặt tên thân mật là William.

Cuộc hôn nhân màu hồng trong căn biệt thự

Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa đã sống với nhau như vợ chồng hơn 2 năm nhưng chưa đăng ký kết hôn trong biệt thự ba tầng bài trí kiểu cổ điển.

Nữ diễn viên chia sẻ, mọi vật dụng trong căn nhà đều do cô và chồng sưu tầm để bài trí. Toàn bộ căn nhà được lấy màu chủ đạo là vàng trắng. Ngay tại phòng khách, nữ diễn viên treo một bức tranh Phật tạo cảm giác thư thái sau mỗi ngày làm việc.

Trong căn biệt thự ba tầng, có phòng làm việc riêng của ông xã và phòng riêng để Dương Cẩm Lynh chứa đồ hiệu như túi xách, giày dép và quần áo.

Đặc biệt, trên tầng còn được bố trí không gian riêng để ăn chơi cuối tuần. Căn phòng đặc biệt này được bố trí như một phòng hát karaoke với nơi pha chế đồ uống riêng, vợ chồng nữ diễn viên thường mời bạn bè đến tiệc tùng tại đây. Ngoài ra, căn phòng cũng có một nơi đặc biệt để nữ diễn viên trưng bày cup lưu niệm trong sự nghiệp cũng như quà tặng của fan.

Không chỉ sống sung sướng trong biệt thự, Dương Cẩm Lynh còn hạnh phúc khi chồng mình là một ông chồng rất cưng chiều vợ, trong khi trước đó lại hay vô tâm.

cuoc-tinh-dai-gia-tang-hoa-3-trieu-ngay-tan-vo-a-hau-roi-biet-thu-tay-trang-nuoi-con
Theo đó, suốt một thời gian, anh đặt hẹn giờ trên điện thoại để nhớ mua hoa tặng vợ. Do Dương Cẩm Lynh thích loại hoa lớn, mỗi ngày anh chi gần 3 triệu đồng tiền hoa. Về sau tiếc tiền, ông xã diễn viên chọn loại hoa trồng trong nước, giá khoảng 500-600 nghìn đồng mỗi bó. Thậm chí còn tự học cách bó hoa rồi tặng cho vợ.

Cuộc chia tay tiếc nuôi và làm mẹ đơn thân tay trắng

Những tưởng hạnh phúc màu hồng đó sẽ ở bên cô MC mãi mãi, thế mà vào tháng 9/2018 vừa qua, nhiều người ngỡ ngàng trước tin vợ chồng Dương cẩm Lynh chia tay. Chồng cũ Phạm Việt Anh Khoa phụ trách chuyện học hành của con trai còn nữ diễn viên lo phần ăn uống sinh hoạt.

Cả hai mẹ con nữ diễn viên Đồng Nai đã dọn ra một căn chung cư ở TP.HCM để sinh sống với hai bàn tay trắng. Thế là từ một cô nàng sống trong hàng hiệu, ở biệt thự xa hoa, Dương Cẩm Lynh trở thành mẹ bỉm sữa không hàng hiệu, ở trong căn hộ nhỏ.

cuoc-tinh-dai-gia-tang-hoa-3-trieu-ngay-tan-vo-a-hau-roi-biet-thu-tay-trang-nuoi-con
Khoảng thời gian đầu làm mẹ đơn thân, Dương Cẩm Lynh gặp khá nhiều khó khăn khi vừa phải lo kinh tế lại bận chăm con. Nhất là những lúc bé William bị ốm, cô hầu như phải thức đêm để chăm con.

"Thời gian đầu, tôi gặp khó khăn về tâm lý của con trai khi không thể chan hòa được tình cảm của người bố lúc nào cũng ở bên cạnh. Hay có những điều người bố làm được mà mình không làm được. Vì vậy, tôi nghĩ việc con trai thường xuyên tiếp xúc với bố là một điều tốt. Cả hai chúng tôi có những suy nghĩ thấu đáo, muốn con có sự phát triển tốt nhất có thể.

Suốt 3 ngày qua, tôi mất ngủ. Không vì tôi quá đau, chuyện gì qua rồi thì cho qua. Bắt đầu cuộc sống mới, có nhiều thứ thay đổi và tôi nghĩ mình cần thời gian để thích nghi" - Á hậu Điện ảnh chia sẻ.

"Tôi mong con trai sau này có cuộc sống tốt, kể cả tôi và bạn trai cũ. Sau chia tay, chúng tôi vẫn làm bạn. Tôi nghĩ điều đó khá tốt. Có thể có những bực bội, không hài lòng về nhau nhưng cả anh và tôi luôn nghĩ đến việc làm những điều tốt nhất cho con lúc này".

Sau hai tháng chia tay chồng, cô đã lấy lại được tâm trạng bình thản và muốn tập trung vào công việc để kiếm tiền nuôi con. Diễn viên không còn buồn vì chuyện đổ vỡ hôn nhân.

cuoc-tinh-dai-gia-tang-hoa-3-trieu-ngay-tan-vo-a-hau-roi-biet-thu-tay-trang-nuoi-con
 
cuoc-tinh-dai-gia-tang-hoa-3-trieu-ngay-tan-vo-a-hau-roi-biet-thu-tay-trang-nuoi-con
Bà mẹ một con chia sẻ: "Bây giờ bắt đầu trở lại công việc của tôi có chút khó khăn sau một thời gian gián đoạn công việc. Tuy nhiên tôi tin bản thân sẽ vượt qua vì bản năng của người làm mẹ khiến tôi luôn mạnh mẽ".

Hiện tại mỗi ngày của bà mẹ đơn thân thường quanh quẩn bên con và làm việc. "Hiện tại một ngày dù tôi có đi làm sự kiện hay về trễ thì 6 giờ sáng hôm sau vẫn thức dậy, vệ sinh lo cho con đi học rồi làm việc của mình. Hôm nào không bận đi quay thì chiều tôi luôn cố gắng đón con về và tiếp tục chơi với con đến khi con ngủ. Nhìn chung thời gian này tôi dành tất cả cho con".

cuoc-tinh-dai-gia-tang-hoa-3-trieu-ngay-tan-vo-a-hau-roi-biet-thu-tay-trang-nuoi-con

Dương Cẩm Lynh lột xác trong một vai diễn mới sẽ ra mắt vào Tết này.

cuoc-tinh-dai-gia-tang-hoa-3-trieu-ngay-tan-vo-a-hau-roi-biet-thu-tay-trang-nuoi-con

Theo Khampha