“Cười ngất“ vì Văn Hậu khoe ảnh “bên Hà Lan“ khi Ngạn “Mắt biếc“ cả đời không được

Chia sẻ hình ảnh đi xe đạp kèm dòng chú thích được cư dân mạng cho là “theo trend“ phim “Mắt Biếc“, Văn Hậu khiến cư dân mạng phấn khích.

cuoi-ngat-vi-van-hau-khoe-anh-ben-ha-lan-khi-ngan-mat-biec-ca-doi-khong-duoc

"Cười ngất" vì Văn Hậu khoe ảnh "bên Hà Lan" khi Ngạn "Mắt biếc" cả đời không được.

Mới đây, Văn Hậu khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng tải bức ảnh anh đi xe đạp với nụ cười tỏa nắng. Đi kèm với bức ảnh này, chàng cầu thủ gốc Thái Bình viết dòng chú thích: "Hậu bên Hà Lan".

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng bày tỏ thái độ phấn khích vì cho rằng Văn Hậu dù đang ở Châu Âu xa xôi vẫn nhiệt tình “đu trend” theo phim "Mắt biếc". Người hâm mộ hài hước thừa nhận, Văn Hậu là người "có được Hà Lan" trong khi nhân vật Ngạn phim "Mắt biếc" dù si tình nhưng cả đời cũng không có được nàng. Chính vì thế, cư dân mạng "rần rần" gửi lời chúc mừng và không quên nhắn nhủ đến Văn Hậu rằng: "Có được Hà Lan thì Hậu phải hạnh phúc nha!"; "Nhất Hậu nhé! Cả đời Ngạn chẳng có Hà Lan"; "Chúc Hậu - Lan hạnh phúc"...

cuoi-ngat-vi-van-hau-khoe-anh-ben-ha-lan-khi-ngan-mat-biec-ca-doi-khong-duoc

cuoi-ngat-vi-van-hau-khoe-anh-ben-ha-lan-khi-ngan-mat-biec-ca-doi-khong-duoc

Ngoài bức ảnh trên, Văn Hậu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà mỗi khi chia sẻ cuộc sống, hình ảnh trong thời gian thi đấu tại Hà Lan. 

cuoi-ngat-vi-van-hau-khoe-anh-ben-ha-lan-khi-ngan-mat-biec-ca-doi-khong-duoc

Đề cập đến phim "Mắt biếc" hiện đang tạo nên "cơn sốt" phòng vé khi lập kỷ lục không tưởng chỉ sau 3 ngày phim công chiếu đã chạm ngưỡng 50 tỷ đồng và trở thành phim Việt cán mốc này nhanh nhất trong lịch sử phim Việt. Phim được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do đạo diễn Victor Vũ thực hiện.

Nội dung phim kể về chuyện tình đơn phương của chàng trai tên Ngạn dành cho cô bạn từ thuở nhỏ Hà Lan. Cả hai cùng ở làng Đo Đo an bình và học cùng nhau, cùng trải qua quãng đời áo trắng ngây thơ vụng dại với những cảm xúc bồi hồi của tuổi thiếu niên. “Ngày cô ấy đi theo chốn phồn hoa, chàng trai bơ vơ từ xa...”, Hà Lan lên thành phố học và sớm bị thành thị xa hoa làm cho quên lãng Đo Đo. Cô quên mất cậu bạn thân mà chạy theo gã lãng tử hào hoa Dũng, bỏ lại Ngạn ôm mối tình đơn côi phía sau.

Theo DanViet