Đại gia Việt tặng vợ xe hơi 40 tỷ, trang sức 70 tỷ, nhưng vẫn khẳng định "Nó không là gì so với điều cô ấy mang đến cho tôi"

Chiếc ôtô Bentley có giá hơn 40 tỷ đồng chưa là gì so với cặp hoa tai bằng kim cương trị giá 3 triệu đô mà trước đây ông Dũng tặng vợ. Thế nhưng, ông lại khẳng định...

Có những tình yêu, ngày họ bắt đầu đến với nhau chẳng còn trẻ trung gì, chẳng còn những lãng mạn của 1 thời thanh xuân nồng cháy nhưng tình cảm mà họ dành cho nhau lại rất chân thành - là thứ tình yêu vun đúc từ ngàn sóng gió.

Đó là câu chuyện của cặp vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng ( Dũng lò vôi ) và bà Nguyễn Phương Hằng (Hằng Canada). Họ đến với nhau khi cả 2 đều đã 1 lần dang dở. Thất bại từ cuộc hôn nhân trước, ông Dũng và bà Hằng không ngại cho tình yêu thêm 1 cơ hội nữa. Và cho đến nay, ông bà đã cùng nắm tay nhau bước qua 9 năm trong cuộc hôn nhân sóng gió ấy.

Tình yêu không bình yên

Trước khi về làm vợ ông Dũng, bà Hằng đã kết hôn và có 1con gái. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm chung sống họ đã ly hôn. Chuyện sẽ không có gì để người ta "khẩu nghiệp" khi bà Hằng từ Canada về Việt Nam kinh doanh và gặp tranh chấp trong vấn đề tài sản với chồng cũ.

dai-gia-viet-tang-vo-xe-hoi-40-ty-trang-suc-70-ty-nhung-van-khang-dinh-no-khong-la-gi-so-voi-dieu-co-ay-mang-den-cho-toi
Vợ chồng ông Dũng và bà Hằng.

Thời điểm đó, bà Hằng và ông Dũng bị chịu bủa vây từ dư luận, họ đưa ra các tin đồn ác ý, nói bà không ra gì. Cho đến ngày chồng cũ bà Hằng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, bà mới được "rửa tội". Nhưng suốt thời gian đó bà chỉ nhắc đến việc ông Dũng vì bà mà chịu nhiều điều tiếng không đáng. Bà chỉ nghĩ và thương cho người đàn ông của mình.

Vượt qua nhiều sóng gió, đến ngày 08/06/2010, lễ cưới hoành tráng, xa xỉ của hai người chính thức diễn ra tại Thành Đại Nam. Vượt qua bao khó khăn, bà đã được ở cạnh người đàn ông giàu có bậc nhất Việt Nam, sinh cho ông cậu quý tử đẹp như thiên thần.

Không giống như những gì người ta tưởng tượng về vợ đại gia , bà Hằng đã có sẵn cơ nghiệp trước khi về làm vợ ông Dũng. Bà cũng tâm sự: "Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm, thậm chí chúng còn mang lại cho tôi đau khổ, nghiệt ngã và cả hiểm nguy đến tính mạng. Tôi đã phải vượt lên sự sỉ nhục để sống, tôi và anh đã tìm thấy nhau trong nước mắt, trong tận cùng bằng sự đớn đau".

dai-gia-viet-tang-vo-xe-hoi-40-ty-trang-suc-70-ty-nhung-van-khang-dinh-no-khong-la-gi-so-voi-dieu-co-ay-mang-den-cho-toi

Nói về mối nhân duyên với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Hằng chia sẻ: "Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc, và sự thật ai chẳng có 'những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ' – như lời của một nhà thơ đã nói. Có những người họ dùng lý trí để chế ngự và bóp chết tình cảm ấy, nhưng có những người như tôi và anh Dũng dám sống thật một lần cho mình thì cái giá phải trả là điều tất nhiên. Cái giá của tình yêu đích thực đắt lắm!".

Chắc hẳn chỉ có người trong cuộc mới cảm nhận được cái giá của lần nắm tay này nó quý đến thế nào. Khi mà người đàn bà từng trải ấy phải dũng đến những từ ngữ đau khổ nhất để diễn tả những gì mình đã trải qua cũng đủ hiểu, chính tình yêu đã giúp bà chiến thắng tất cả.

Những món quà sang xịn của chồng và bí quyết giữ lửa hôn nhân của vợ

Dũng "lò vôi" là 1 trong những đại gia "chơi lớn" khi không tặng quà vợ thì thôi, đã tặng là toàn quà chục tỷ. Để thể hiện tình cảm đối với vợ, trong tiệc sinh nhật chung của 2 vợ chồng vào tháng 2 vừa rồi, ông Dũng tặng bà Hằng một chiếc ôtô Bentley có giá hơn 40 tỷ đồng.

Để giải thích cho món quà khủng, ông Dũng bộc bạch: "Món quà đó không là gì cả so với những điều cô ấy đã mang đến cho tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha" .

dai-gia-viet-tang-vo-xe-hoi-40-ty-trang-suc-70-ty-nhung-van-khang-dinh-no-khong-la-gi-so-voi-dieu-co-ay-mang-den-cho-toi
Siêu xe mà ông Dũng tặng vợ

Vào năm 2015, kỉ niệm 5 năm ngày cưới, đại gia Dũng "lò vôi" đã tặng vợ cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara. Cặp hoa tai được ông Dũng đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore chế tác theo kiểu mẫu riêng để tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai trị giá 3 triệu đô (gần 70 tỷ đồng) này là 2 viên kim cương lớn, mỗi viên nặng 9 cara. Phía trên 2 viên kim cương lớn còn có 2 viên kim cương nhỏ và một số viên kim cương ở xung quanh.

Cùng nhau trải qua bao sóng gió, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bà Hằng được nhiều người ngưỡng mộ. Cả 2 đều có sự nghiệp riêng nhưng bà Hằng lại là người phụ nữ vừa chuẩn mẫu gia đình vừa năng động với thời đại.

Bà chia sẻ: "Hiện tại không ai biết tôi có bao nhiêu tiền. Đó là một trong những điều làm nên sự hấp dẫn của tôi đối với anh Dũng. Khi nào anh Dũng cần tôi sẽ đưa". Cùng với đó nữ doanh nhân này cũng khuyên chị em phụ nữ kiểu gì cũng phải có ít nhất 1 trong 3 cái của riêng mình, đứng tên mình. Đó là nhà cửa, xe cộ và tài khoản ngân hàng riêng. Điều đó giúp phụ nữ độc lập, làm chủ cuộc đời.

Người vợ này cũng từng kiêu hãnh tuyên ngôn: "Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!". Cách thể hiện tình cảm của bà với chồng cũng rất đặc biệt, mãnh liệt nhưng cực kì mạnh mẽ.

"Tôi dám tuyên bố rằng, sẽ không một người phụ nữ nào yêu anh Dũng nhiều như tôi, và yêu là chia sẻ và hỗ trợ, chứ không núp bóng hưởng thụ. Tôi đã đi cùng anh rất lâu, đứng sau lưng cổ vũ, động viên anh rất nhiều. Cũng đã đến lúc tôi chứng minh cho người ta thấy, tôi không những làm được mà còn làm tốt", bà Phương Hằng chia sẻ.

Cho đến giờ người ta mới hiểu được những việc làm của ông Dũng dành cho vợ mình. Quả thật như những gì ông nói: "Món quà đó không là gì cả so với những điều cô ấy đã mang đến cho tôi".

Là phụ nữ, là vợ, bạn có dám 1 lần mạo hiểm như người đàn bà ấy? Sẵn sàng "chiến đấu" với cuộc đời khi bị dồn ép và vẫn sống tích cực, yêu hết lòng, hi sinh hết mình vì người đàn ông mình chọn. Ai cũng chỉ 1 lần được sống, vậy nên đừng sợ hãi nếu có từng thất bại, đừng ngần ngại nếu từng bị phản bội. Hãy mở rộng lòng, tình yêu đích thực nhất định sẽ đến với bạn lần nữa.

Theo Helino