Đám cưới ngày bão: Hội trường thành bể bơi, cô dâu xách váy đến đầu gối còn quan khách vừa ăn cỗ vừa ngâm chân

Một đám cưới đặc biệt vừa diễn ra hôm 25/11 - giữa lúc Sài Gòn đang phải căng mình chống chịu những ảnh hưởng nghiêm trọng của cơn bão số 9 gây ngập lụt cục bộ. Có khi đó chính là những khó khăn mà mẹ tự nhiên tạo ra để thử thách đôi bạn trẻ trước khi trao cho họ niềm hạnh phúc hôn nhân!

Ảnh hưởng của bão số 9 gây mưa lớn kéo dài khiến nhiều khu vực tại trung tâm TP Hồ Chí Minh rơi vào tình trạng ngập lụt cục bộ. Nước ngập sâu từ đường vào trong nhà khiến đời sống sinh hoạt của người dân gặp rất nhiều khó khăn, mọi kế hoạch đều phải tạm hoãn hoặc huỷ bỏ.

Tuy nhiên đám cưới lại là chuyện hệ trọng cả đời, "ngày đẹp" thầy đã phán, khách sạn đã đặt, quan khách cũng đã mời thì chẳng thể rời lại được. Thế nên dù thiên nhiên có khắc nghiệt đến đâu cũng chẳng thể ngăn cô dâu, chú rể và quan viên hai họ vượt khó, ngược dòng nước lụt mà lo đại sự.

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh về một đám cưới vô cùng đặc biệt vừa diễn ra vào hôm qua 25/11 - giữa lúc Sài Gòn đang phải căng mình chống chọi với mưa lớn và ngập lụt khiến nhiều người không khỏi thấu cảm.

Cô dâu phải xách váy đến đầu gối mới có thể tiến vào hôn trường (Ảnh fanpage Biến Sài Gòn)

Nước ngập sâu khiến hội trường nơi diễn ra hôn lễ nhìn không khác gì bể bơi, hàng chục bàn tiệc ngập trong nước khiến quan khách phải ăn cỗ trong cảnh chân ngâm nước lạnh. Trong khi đó, cô dâu xinh xắn cũng phải xách váy tới tận đầu gối mới có thể tiến vào hôn trường.

Không khí đám cưới trở nên khá ảm đạm do ai nấy đều tỏ ra mệt mỏi vì phải lội nước, nhiều bàn tiệc bỏ trống vì khách mời không thể đến dự do mưa bão.

Quan khách vừa ăn cỗ vừa ngâm chân trong nước lạnh (Ảnh fanpage Biến Sài Gòn)

Hôn trường nhìn không khác gì bể bơi!

Những hình ảnh về đám cưới Sài Gòn ngày bão sau khi được chia sẻ lên MXH thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Cặp tân lang, tân nương đen đủi nhận rất nhiều sự thương cảm và cả những lời động viên, chúc phúc từ cộng đồng mạng.

"Thiên tai đâu có chừa ngày nào, tội nghiệp cô dâu, chú rể quá. Đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu khó khăn vất vả thế này rồi, tôi tin hai bạn sẽ có thể bên nhau hạnh phúc. Xin chúc mừng!" - Facebook Thuc Hanh bình luận.

"Trong cái rủi vẫn còn cái may, không mất điện, vẫn có ban nhạc biểu diễn thế là mừng rồi. Theo quan niệm nhiều nơi thì mưa trong đám cưới là điềm may mắn tài lộc dành cho cô dâu chú, rể. Thế nên đôi này có khi cưới nhau xong lại giàu ú ụ! Chúc mừng đôi bạn trẻ!" - Facebook Kim Anh thêm vào.

Theo Vũ Quang (Helino)