Đám cưới với hồi môn "siêu khủng": Lời chia sẻ của em rể

Chồng của cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng hồi môn nói sau đám cưới hai vợ chồng anh vẫn kinh doanh bình thường và chưa có ý định sử dụng số tiền lớn như vậy vào việc gì.​

Hai ngày nay, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh trao của hồi môn khổng lồ trong một đám cưới. Đáng chú ý, người trao của hồi môn cho cô dâu chú rể lại là người chị vợ giàu có.

dam-cuoi-voi-hoi-mon-sieu-khung-loi-chia-se-cua-em-re

Cô dâu chú rể khoe số của hồi môn nhận được trong hôn lễ.

Trong đám cưới, chị gái của cô dâu là A.N đã lên trao cho vợ chồng em gái số của hồi môn lên tới 2,8 tỷ đồng bao gồm 2,5 tỷ tiền mặt và 49 cây vàng.

Đây là đám cưới của cô dâu Nguyễn Thị N.A (SN 1999) và chú rể Trần Nguyễn Đ.K (SN 1998). Cặp đôi nên duyên sau thời gian tìm hiểu và yêu nhau. Họ đều đang sinh sống và kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh. 

Được biết, màn trao quà này kéo dài đến 40 phút. Có những lúc cả chú rể cũng phải trợ giúp chị gái vợ đeo vàng cho cô dâu. Ngoài số hồi môn được trao trong lễ cưới, chị gái A.N còn dành tặng vợ chồng em gái 1 căn hộ tại khu chung cư cao cấp ở Sài Gòn.

dam-cuoi-voi-hoi-mon-sieu-khung-loi-chia-se-cua-em-re

Đám cưới với dàn siêu xe đón dâu

Chia sẻ về hồi môn khủng cho em gái, chị A.N cho biết, do thấy em rể hiền lành, ngoan ngoãn và yêu thương em gái cô hết mực nên cô mới trích một phần nhỏ trong khối tài sản của mình để dành tặng hai vợ chồng em.

Trên trang cá nhân, cả N.A và Đ.K đều đăng ảnh ngọt ngào khi đang yêu và dành cho nhau nhiều ngôn từ rất tình tứ. Người thân của cô dâu cũng dành những lời khen cho chú rể và tin rằng đây là người đàn ông xứng đáng sánh bước cùng N.A trong chặng đường tương lai. 

Sau lễ cưới gây xôn xao, cô dâu N.A cho biết cô khá bất ngờ khi ngày vui của mình được nhiều người quan tâm. Nữ chính cho hay cô chỉ muốn chia sẻ những khoảnh khắc chụp trong hôn lễ lên mạng xã hội để làm kỷ niệm.

Ban đầu, N.A khá vui vẻ khi nhận được những lời chúc phúc. Tuy nhiên sau đó, 9X thấy lo lắng khi bị nhiều người cho rằng cô cố tình khoe khoang, thích thể hiện.

Cô dâu 9X tiết lộ toàn bộ số vàng và của hồi môn lên tới gần 5 tỷ đồng là do chị ruột trao để làm vốn.

Chú rể Đ.K cho hay anh rất bất ngờ trước số tiền và vàng "khủng" mà chị vợ trao tặng. Đ.K nói sau đám cưới hai vợ chồng anh vẫn kinh doanh bình thường và chưa có ý định sử dụng số tiền lớn như vậy vào việc gì.

Đám cưới của N.A - Đ.K còn có dàn xe rước dâu toàn xe mui trần, mô tô đắt tiền. Trong đám cưới, không chỉ có chị gái tặng quà "khủng", gia đình chú rể cũng gửi đến cho cặp tân hôn một món quà khiến cặp vợ chồng trẻ vô cùng xúc động. Theo đó, chị gái của chú rể từ nước ngoài cũng bay về dự đám cưới em trai và tặng món quà cưới gồm 100 triệu đồng và 2 ngàn đô tiền mặt ngay trên sân khấu. 

Theo GiaDinh