Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 1 tuần kiếm được 1-2 tỷ đồng là bình thường!

Nam ca sĩ bật mí về dự án phim sắp tới sẽ được thực hiện để thoả mãn niềm đam mê nghệ thuật cũng như khẳng định làm phim không phải để cạnh tranh vì số tiền kiếm được từ phim quá ít ỏi.

Vào ngày 7/5, Đàm Vĩnh Hưng vừa cho ra mắt ca khúc mới được quay vui nhộn, đầu tư hoành tráng. Hình ảnh trẻ trung, nhí nhố trong lần trở lại này khác xa so với hình tượng trước kia của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đây là một sản phẩm mang tính giải trí chứ không phải tuyên ngôn gì: "Tôi là một nghệ sĩ giải trí nên chỉ muốn đem những điều mới mẻ, vui vẻ đến cho khán giả của mình’’.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí thêm về dự án phim sắp tới sẽ thực hiện, anh đang có hai kịch bản, một là về cuộc đời của nam ca sĩ và hai là ý tưởng của riêng anh. Và ê-kíp của anh đã bỏ phiếu cho dự án sẽ làm bộ phim nói về cuộc đời của Mr Đàm.

dam-vinh-hung-tiet-lo-1-tuan-kiem-duoc-1-2-ty-dong-la-binh-thuong
Các nghệ sĩ làm phim về cuộc đời của họ cũng rất nhiều. Vậy anh làm phim để thỏa mãn đam mê hay vì cạnh tranh tên tuổi?

Nếu để cạnh tranh tên tuổi thì tôi đã làm phim từ rất lâu rồi và tôi tin không có nghệ sĩ nào sản xuất phim chỉ để cạnh tranh với ai đó. Tôi muốn làm phim để thỏa mãn đam mê, sở thích và bản thân cũng tự tin về diễn xuất của mình, chẳng ngại những vai diễn khó khăn.

Tôi cũng làm một phép tính rằng, nếu vì doanh thu mà phải vất vả làm phim thì quá cực khổ. Nếu như làm diễn viên đóng 1 bộ phim không bao giờ được trả đến mức 1-2 tỷ nhưng lại mất rất nhiều thời gian. Trong khi một tuần tôi có thể kiếm được 1-2 tỷ.

Mục đích anh làm phim về cuộc đời mình là gì?

Tôi không muốn làm một cái gì to tát cả, chỉ muốn sản xuất bộ phim chân thật nhất để nhìn lại những gì mình đã trải qua. Nếu có ai đó gặp khó khăn, không biết được định hướng sẽ ra sao thì có thể tìm thấy cảm hứng sau khi theo dõi câu chuyện của tôi. Vì một thước phim, một bản nhạc đều dễ ảnh hưởng đến tâm trạng và suy nghĩ của mỗi người.

dam-vinh-hung-tiet-lo-1-tuan-kiem-duoc-1-2-ty-dong-la-binh-thuong

Anh sẽ đem cả những góc tối của mình, những người anh ko thích lên phim?

Đúng vậy. Tuy nhiên tôi sẽ không đụng chạm đến những người tôi không thích. Nhưng vẫn có những tình tiết liên quan đến những người mang đến khổ đau, coi thường, rẻ rúng mà tôi phải trải qua trong quá khứ. Mọi thứ vẫn có chừng mực được chuyển tải thành phim.

MV lần này anh đầu tư cả tỷ đồng, có phải anh muốn khẳng định vị trí của mình?

Mỗi khi ra sản phẩm tôi đều đặt ra yêu cầu cao vì những sản phẩm trước đó đã tốt rồi thì sản phẩm sau phải còn tốt hơn. Bỏ tiền tỷ đầu tư làm MV cũng không giúp tôi thu lại được tiền, điều tôi nhận được là những niềm vui, sự yêu quý của khán giả.

Với những lời lẽ gây sốc, chợ búa gần đây thì anh bị “lên án” rằng nghệ sĩ mà không làm gương cho fan, anh nghĩ sao về điều này?

Thứ nhất, con người tôi không thể giả tạo được, tôi chọn cách sống thoải mái nhất để khi không còn làm người nổi tiến nữa thì sẽ sống đúng với chính mình chứ không phải đeo mặt nạ của một người nghệ sĩ phải thế này thế kia. Thứ hai, tôi biết những ai yêu mến tôi sẽ hiểu tôi là người thế nào. Còn những người không thích thì tôi cũng chẳng phải giải thích để “ăn mày’’ tình cảm.

Theo GiaDinh