Đàm Vĩnh Hưng tung loạt tin nhắn mà Quang Lê cho là "khủng khiếp"

Quang Lê mập mờ về đoạn tin nhắn kinh khủng của Đàm Vĩnh Hưng nhắn cho mình, Mr.Đàm đã ngay lập tức tung hết tin nhắn lên mạng.

Diễn biến "cuộc chiến giành gà" giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng sau một ngày dần "nguội lạnh" thì hôm nay lại bắt đầu bùng phát mạnh mẽ trở lại với những màn đáp trả qua lại kịch tính như phim của 2 nam ca sĩ đã ngoài 30. Sau khi Quang Lê lên báo trả lời, úp mở về loạt tin nhắn kinh khủng mà Đàm Vĩnh Hưng từng nhắn cho mình thì mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng đã ngay lập tức lên Facebook tung hết tất cả tin nhắn mình từng gửi cho Quang Lê.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Bạn đọc gần xa! Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì. Để anh nói một lần nữa cho chú biết, chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ. Anh không sợ ai mà phải lãng tránh. Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu, không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú. Còn đây là nội dung "khủng khiếp" mà kẻ hèn đó đang dẫn mọi người đi lòng vòng vòng đây. Để anh mày công bố luôn cho nhanh chứ không phải vòng vèo 6 lon coca như chú...".

Toàn bộ nội dung tin nhắn Đàm Vĩnh Hưng gửi cho Quang Lê được chính nam ca sĩ công khai:


Những tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng nhắn cho phía Quang Lê nhưng không nhận được phản hồi
 

Theo BB (Trí Thức Trẻ/ Kênh 14)