Dân công sở thất vọng khi các trang web bán vé trận Việt Nam - Philippines đều báo lỗi

Dù chưa tới 10h sáng nay, không khí săn vé bóng đá trên mạng đã rất sôi nổi. Tuy nhiên, khoảng 9h30, cả 4 trang web bán vé bóng đá online trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines tại khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018 do VFF công bố đều đã bị nghẽn mạng do lượng người vào quá đông.

dan-cong-so-that-vong-khi-cac-trang-web-ban-ve-tran-viet-nam-philippines-deu-bao-loi

Chị Bảo Yến, nhân viên một cơ quan trên phố Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy), vào trang web vebongdaonline.vn của VFF công bố từ lúc 9h sáng nay để đăng ký mua vé bóng đá bán kết lượt về trận Việt Nam với đội tuyển Philippines.

"Tuy nhiên, việc gửi mail xác nhận đã thành thành viên rất chậm. Phải 30 phút sau mới nhận được mail xác nhận. Tuy nhiên, kể từ lúc đó trang này luôn trong tình trạng nghẽn mạng báo lỗi với dòng chữ "Đang bận xử lý đơn hàng của khách hàng khác. Vui lòng quay lại sau", chị Yến chia sẻ với vẻ thất vọng rõ rệt.

dan-cong-so-that-vong-khi-cac-trang-web-ban-ve-tran-viet-nam-philippines-deu-bao-loi

Chị Khánh Ly (phố Nguyễn Phúc Lai) cũng đăng nhập vào cả 4 trang đăng ký do VFF công bố để đăng ký từ lúc 9h30 sáng, tuy nhiên, cả 4 trang luôn trong tình trạng báo lỗi.

"Tôi đã cố gắng thử vào cả 4 trang web được VFF thông báo gồm có vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn để cố săn vé bóng đá, nhưng có vẻ hàng vạn CĐV khác cũng đang nỗ lực như tôi và rồi đều thất vọng", chị Ly nói với PV.

Trao đổi với PV Dân Việt ngày hôm qua, một thành viên của VFF cho biết, việc bán vé bóng đá online được VFF giao cho một đơn vị bên ngoài lo về hạ tầng và máy móc với hy vọng sẽ đáp ứng được lượng lớn nhu cầu đặt vé của người hâm mộ Việt Nam. Việc bán vé bóng đá online được đánh giá là một bước tiến mới của VFF trong nỗ lực phân phối vé bóng đá tới người hâm mộ một cách văn minh, công bằng và khách quan nhất. 

Đến hơn 10h thì trang web đã không thể truy cập được.

dan-cong-so-that-vong-khi-cac-trang-web-ban-ve-tran-viet-nam-philippines-deu-bao-loi

dan-cong-so-that-vong-khi-cac-trang-web-ban-ve-tran-viet-nam-philippines-deu-bao-loi

Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra trong sáng nay, có thể thấy việc bán vé bóng đá online của VFF sẽ còn phải cải tiến nhiều hơn nữa về mặt hạ tầng và cách thức bán vé.

Dân Việt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về việc này.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo quyết định chuyển sang bán vé trực tuyến (online) trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình vào ngày 6.12 tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018. 

Để đặt mua vé xem trận bán kết lượt về về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines trên sân Mỹ Đình tới đây, người hâm mộ có thể tiến hành các bước sau:

- Bước 1: Người hâm mộ truy cập vào các website: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn để bắt đầu tiến hành đặt vé. Tại đây, người dùng có thể đăng nhập tài khoản trực tuyến để thuận tiện hơn trong quá trình mua vé. Nếu chưa có tài khoản, người dùng có thể đăng ký với các thao tác hết sức cơ bản.

- Bước 2: Sau khi trang bán vé chính thức mở bán, người dùng chọn phần MUA VÉ để điền đầy đủ các thông tin mà website yêu cầu. Phương thức thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ VISA…

- Bước 3: Hoàn tất các thông tin trên, người hâm mộ sẽ chính thức hoàn thành việc đặt vé sau khi nhận được mail xác nhận đặt vé thành công từ địa chỉ email [email protected].

Theo quy định của VFF, mỗi người được mua 1 lần theo số CMND hoặc thẻ căn cước công dân. Số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh là 4 vé cùng mệnh giá. Những tấm vé sau đó sẽ được chuyển tới tay người mua qua hình thức nhận trực tiếp tại trụ sở VFF hoặc được chuyển phát qua đường bưu điện.

Khách hàng tại Hà Nội (12 quận nội thành: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân) có thể nhận vé qua chuyển phát nhanh được cung cấp bởi Bưu điện Việt Nam - VNPost (Chi phí chuyển phát nhanh là 29,000 VNĐ/1 đơn hàng).

Theo DanViet