Dân mạng phát sốt trước điệu nhảy đặc trưng siêu dễ thương của Tổng thống Trump

Tổng thống Donald Trump khiến cử tri và người dân Mỹ cảm thấy thú vị bởi điệu nhảy vô cùng dễ thương.

Bầu cử Tổng thống Mỹ đang đi đến giai đoạn nước rút và dù Tổng thống Trump mới vừa khỏi bệnh nhưng ông vẫn tích cực với hoạt động chạy đua vào Nhà Trắng. Nếu như ông Joe Biden của Đảng Dân chủ có nhiều trợ thủ chuyên nghiệp giúp đứng ra tranh cử thì ông Trump lại một mình đối phó với tất cả.

Ông Trump luôn thể hiện tinh thần lạc quan trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ dù gặp rất nhiều khó khăn. Giống như lần tranh cử năm 2016, ông chủ Nhà Trắng giữ vững sự tự tin của mình. Hiện tại, trước đối thủ Joe Biden, Tổng thống thứ 45 của đất nước cờ hoa vẫn khiến cử tri của Đảng Cộng hòa cực kỳ yên tâm.

dan-mang-phat-sot-truoc-dieu-nhay-dac-trung-sieu-de-thuong-cua-tong-thong-trump

Ông Trump nhún nhảy theo điệu nhạc trước cử tri.

Ngoài những yếu tố chính trị trong cuộc tổng tuyển cử Tổng thống Mỹ, ông Trump còn gây ấn tượng với người dân với hành động rất đặc trưng.

Đó là điệu nhảy đặc trưng trong thời gian vận động tranh cử của ông trở thành hiện tượng mạng xã hội. Điệu nhảy được lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông và nhiều người cũng đã cover điệu nhảy này của ông chủ Nhà Trắng.

Ông Trump khiến mọi người cảm thấy vô cùng thú vị khi giai điệu ca khúc "YMCA" của Village People, nhóm nhạc disco Mỹ nổi lên.

Ông Trump hoàn toàn nhập tâm vào bài hát, ông bắt đầu bằng cách đưa nắm tay lên cao, đung đưa qua lại, vỗ tay, vẫy chào kết hợp với việc di chuyển chân nhịp nhàng theo điệu nhạc.

Ở phía dưới sân khấu, các nhân viên và trợ lý hàng đầu của Tổng thống Mỹ, cũng hoà theo nhịp, lắc lư người và hát theo ca khúc của thập niên 70.

Trong không khí tranh cử Tổng thống vô cùng căng thẳng ấy điệu nhảy của Tổng thống Trump đã làm mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Đó được xem là hành động ghi điểm của ngài Trump.

Điệu nhảy dễ thương ấy không chỉ gây sốt trên mạng xã hội mà nó còn được lòng cả ê-kip của Tổng thống. Ivanka Trump - con gái cũng là trợ thủ đắc lực của ông Trump bày tỏ cảm xúc bằng câu nói ngắn gọn: "Tôi yêu điệu nhảy này".

Theo GiaDinh