Dân mạng xôn xao trước hình ảnh người phụ nữ nằm giữa đường ôm chặt bánh xe máy

Nhìn hình ảnh người phụ nữ nằm giữa đường ôm chặt bánh xe máy không chịu buông, người cho rằng cô ấy chỉ nằm ăn vạ, người lại nói đây là tai nạn.

Mạng xã hội đang bàn tán xôn xao về một bức hình có người phụ nữ trung tuổi nằm giữa đường, hai tay ôm chặt bánh xe máy trong khi các cô gái bên cạnh lại đứng nhìn. Bức ảnh này được đăng kèm lời chú thích ”Hai bạn nữ này dừng xe đợi bạn thì có một bà cô đến ôm bánh xe bảo tai nạn”.

Dân mạng xôn xao trước hình ảnh người phụ nữ nằm giữa đường ôm chặt bánh xe máy

Hình ảnh được chia sẻ trên MXH

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện dân mạng đã có nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau.Có người cho rằng đây đúng là hành vi ăn vạ và cần lên án những cũng có quan điểm nói người chụp ảnh chưa chắc đã chứng kiến toàn bộ sự việc và có thể đây đúng là một vụ tai nạn.

"Chỉ nhìn một bức ảnh thì không thể nói được gì? Cứ phải nghe bằng tai, nhìn bằng mắt thì mới đưa ra kết luận”, tài khoản T.T.Đ bày tỏ quan điểm.

“Người ta ăn vạ đấy, có khi xe đang dừng chưa làm gì, họ đi qua ngã luôn trước bánh xe. Mình nói thì bảo bắt nạt người già… Từng gặp rồi nên không tin đây là vụ tai nạn thật!”, tài khoản B.T.N.L bình luận.

“Không thể nhìn một chiều câu chuyện, mình tin chuyện gì cũng có thể xảy ra. Trước có bác bị tai nạn thật nhưng đoàn xe đi cùng toàn người nhà nên nói bác kia ăn vạ. Người dân lại tin đa số nên bác ấy không làm gì được”, tài khoản Q.H.U viết.

Theo PhuNuNews