Đàn ông có tuổi thọ ngắn thường xuất hiện 4 dấu hiệu này trong khi ngủ

Đàn ông có tuổi thọ ngắn thường mắc các căn bệnh nguy hiểm. Vì vậy, nếu nhận thấy những dấu hiệu bất thường trong khi ngủ, bạn cần đến bệnh viện kiểm tra gấp.

Mặc dù chúng ta đều biết rằng "sinh lão bệnh tử" là một quy luật không thể thay đổi. Tuy nhiên đối với đàn ông, đặc biệt là từ độ tuổi 30 trở đi, cơ thể của họ bắt đầu có những dấu hiệu sức khỏe tụt dốc. Sự mệt mỏi kéo dài cùng với áp lực công việc và cuộc sống khiến họ quay cuồng trong guồng xoáy không lối thoát. Nhiều người vì mải lo kiếm tiền mà đánh đổi sức khỏe hiện tại.

Theo trang Sohu, một người đàn ông khi ngủ cần phải chú ý tới 4 dấu hiệu sau, cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm có thể rút ngắn tuổi thọ của họ.

1. Đau và tức ngực

dan-ong-co-tuoi-tho-ngan-thuong-xuat-hien-4-dau-hieu-nay-trong-khi-ngu

Ảnh: RD

Nếu trong khi ngủ bạn có cảm giác như có một hòn đá lớn đè nặng lên ngực, đau tới mức không thể ngủ được và phải lăn lộn trên giường thì cần phải cảnh giác. Lúc này, bạn hãy nghĩ ngay tới bệnh tim mạch vành. Đây là căn bệnh có thể gây ra nhồi máu cơ tim cấp tính, thậm chí là đột tử trong khi ngủ.

2. Tê chân hoặc chuột rút ở chân

dan-ong-co-tuoi-tho-ngan-thuong-xuat-hien-4-dau-hieu-nay-trong-khi-ngu

Ảnh: Redorbit

Nếu bạn luôn có cảm giác tê chân, chuột rút hoặc đau dữ dội ở chân trong khi ngủ thì đây có thể là dấu hiệu của bệnh về mạch máu. Nhiều người nghĩ rằng đó là dấu hiệu của thiếu canxi, nhưng đừng chủ quan. Bạn nên kiểm tra bằng cách siêu âm màu để kịp phát hiện ra sự hiện diện của cục máu đông.

3. Đổ mồ hôi đêm

dan-ong-co-tuoi-tho-ngan-thuong-xuat-hien-4-dau-hieu-nay-trong-khi-ngu

Ảnh: Healthyflat

Đổ mồ hôi đêm và sốt trong khi ngủ là một tín hiệu nhắc nhở cơ thể đang có vấn đề. Triệu chứng này cũng có thể xuất hiện ở người mắc bệnh lao.

4. Chóng mặt và đau đầu

dan-ong-co-tuoi-tho-ngan-thuong-xuat-hien-4-dau-hieu-nay-trong-khi-ngu

Ảnh: Elulife

Những người thường thấy bị chóng mặt hay đau dầu trong khi ngủ có tỷ lệ mắc bệnh mạch máu não cao. Trong khi ngủ nếu bị xuất huyết hoặc nhồi máu não thì khả năng tử vong cao. Vì vậy, nếu thường xuyên có những triệu chứng như vậy, tốt nhất bạn cần phải đến bệnh viện để kiểm tra.

Theo Báo Giao thông